Trường học lãnh đạo nhóm đau lòng không thôi, nhưng không có cách nào, đương sự không đáp ứng, bọn họ tổng không thể thay thế đương sự đáp ứng.
Tất cả mọi người cảm thấy Diệp Tư Kỳ đầu óc nước vào.
Nhưng đại ca đại Hàn Lạc Kình không có, bởi vì hắn cũng nói muốn khảo thủ đô đại học.
Mọi người:...
Không phải, đại ca ngươi xem náo nhiệt gì?
Người Diệp tỷ tốt xấu là Ngũ trung đệ nhất danh, có thể lớn mật dream một chút, ngài đâu?
Ngài này đều xa cách cao trung đã bao nhiêu năm, ngài chẳng lẽ không phải đảm đương hộ hoa sứ giả?
Sau đó, mọi người thực mau liền minh bạch đại ca đại là nơi nào tới tự tin.
Ngũ trung cuối kỳ khảo thí tiến đến.
Kết quả kinh ngạc đến ngây người mọi người, Diệp tỷ như cũ toàn giáo đệ nhất, mà đệ nhị danh, cư nhiên là Hàn ca!
Ngọa cái đại tào!
7 ban toàn thể học sinh đã khiếp sợ đến tự đóng.
Này cái gì thế đạo, vì cái gì đại ca đại tùy tiện một khảo liền khảo cái toàn giáo đệ nhị?
Nói tốt học tra đâu? Nói tốt vì ái vượt lửa quá sông đâu?
Nhân gia tùy tiện một khảo chính là toàn giáo đệ nhị, thí vượt lửa quá sông a!
Đối học bá tới nói, đi học là vượt lửa quá sông sao? Kia tất nhiên không phải a!
Bất quá, đại gia khiếp sợ qua đi đó là cuồng nhiệt cúng bái.
Bọn họ đây là đi rồi cái gì cứt chó vận? Rác rưởi 7 ban cư nhiên có được toàn giáo đệ nhất đệ nhị danh, đi ở trên đường sống lưng đều thẳng thắn được chứ!
A, ta mà sống ở 7 ban mà kiêu ngạo!
Diệp tỷ ngưu bức! Hàn ca ngưu bức!
Nhưng mà, mọi người trong mắt thực ngưu bức Hàn ca lúc này đang ở tiếp thu Nam Diên linh hồn khảo vấn.
Tuy rằng Hàn Lạc Kình khảo đệ nhị danh, chỉ ở sau Nam Diên, nhưng là tổng phân, Nam Diên so với hắn nhiều ước chừng 30 phân!
Toán lý hóa sinh, hai người đều là mãn phân, không gì nhưng nói; ngữ văn, Hàn Lạc Kình so Nam Diên nhiều hai phân, hai người không phân cao thấp.
Nam Diên viết văn thường thường có thể được đến cao phân, nàng am hiểu nghị luận văn, đạo lý một bộ một bộ, còn có thể trích dẫn rất nhiều cổ nhân danh ngôn danh ngôn, mà loại này văn thể so văn tường thuật chờ văn thể càng dễ dàng bắt được cao phân.
Nhưng đọc lý giải này một khối, Nam Diên có đôi khi không quá có thể get đến ra đề mục người điểm nhi, cho nên này một khối ném phân nghiêm trọng.
Bất quá ngữ văn có thể khảo đến hoàn toàn trở lên liền tính thực tốt thành tích, nàng cùng Hàn Lạc Kình đều khảo đến không kém, cũng không gì hảo thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...