Chương 312: Như vậy tưởng, ta nô dịch ngươi?

104 11 0
                                    


Nam Diên kia dán da người mặt nạ trên mặt nhìn không ra bất luận cái gì biểu tình, nhưng trong mắt tuyệt đối xẹt qua một tia cái gì cảm xúc.

Đối với loại này biệt nữu người, nàng giống như càng ngày càng biết như thế nào đối phó rồi.

Này không, tùy tiện lấy lời nói kích một kích, liền thỏa hiệp.

"Như vậy tưởng ta nô dịch ngươi?"

Diệp Tử Mộ giật giật miệng, một câu còn không có xuất khẩu, liền lại nghe được một câu: "Đã biết, ta sẽ thường xuyên đại sứ gọi ngươi."

Thợ săn kia trương xấu mặt nháy mắt vặn vẹo một chút.

Kỳ thật mới vừa nói xong kia lời nói hắn liền hối hận.

Hắn nói kia đều là cái gì?

Tiện không tiện a, nào có thượng vội vàng cho người ta làm trâu làm ngựa!

Diệp Tử Mộ lập tức lại giải thích nói: "Ta ý tứ là, ta một người quá nhàm chán. Tiền bối tới lời nói, ta có việc nhưng làm, liền sẽ không cảm thấy nhàm chán."

Nam Diên gật đầu, xoay người muốn đi.

Diệp Tử Mộ trong lòng quýnh lên, "Tiền bối, ngươi trước từ từ, ta..."

Trước mắt nữ nhân liền phải rời đi, này vừa ly khai có lẽ lại là hai tháng thấy không, cũng hoặc là càng lâu.

Diệp Tử Mộ rõ ràng là cái lời nói không nhiều lắm người, giờ phút này lại cảm thấy chính mình có rất nhiều lời nói tưởng cùng nàng nói.

"Ta, ta có thể hỏi tiền bối một vấn đề sao?"

Nam Diên: "Không thể."

Diệp Tử Mộ:...

"Ta chính là muốn hỏi ngươi, Vệ quốc Khổng Lôi đại tướng quân lần đó ám sát, tiền bối là như thế nào làm được?

Ta nghe qua người này danh hào, hắn là Vệ quốc mười chiến chín thắng uy vũ đại tướng quân, Vệ quốc cùng Trịnh quốc binh lực tương đương, nhưng nhân Vệ quốc có vị này Thường Thắng tướng quân, Trịnh quốc thường bại trận. Lợi hại như vậy một nhân vật, vẫn là ở quân doanh, tiền bối cư nhiên một mình xâm nhập quân doanh đem người giết? "

Nam Diên: "Luận hành binh đánh giặc, người này đích xác lợi hại, nhưng nếu luận cá nhân tác chiến, vị này tướng quân không phải thích khách đối thủ. Đến nỗi Vệ quốc quân doanh, ngươi cảm thấy ta liền thủ vệ nghiêm ngặt càng sâu vương cung Cao phủ đều có thể dễ dàng ra vào, còn sợ kẻ hèn một cái Vệ quốc quân doanh?"

Diệp Tử Mộ nga thanh, có chút chần chờ hỏi: "Tiền bối, các ngươi Dạ Mị Các giết người, là người nào đều sát sao?"

Nam Diên nhìn về phía hắn cặp kia không biết ẩn dấu nhiều ít tiểu cảm xúc bàn tính nhỏ đôi mắt, khó được giải thích lên, "Khổng Lôi đều không phải là người tốt, chớ có vì hắn bên ngoài danh khí sở lừa, hắn với Vệ quốc mà nói, có lẽ là cái hảo tướng quân, nhưng người này ngầm làm không ít xấu xa sự..."

Biết người biết ta, phương bách chiến bách thắng.

Dạ Mị Các nhưng không riêng làm giết người hoạt động, bọn họ cũng sẽ thu thập tình báo, có chuyên môn tình báo các.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ