Chương 337: Phong Túc, ngươi kiếm độn

97 12 0
                                    


Nam Diên nói được thì làm được, 5 ngày kỳ hạn vừa đến, nàng liền đem Phong Túc mang về Dạ Mị Các.

Phong Túc đã trở lại.

Nhưng hắn mất đi ký ức.

Nghe nói là ở năm trước lần đó ám sát trung bị cao thủ đánh trúng phần đầu, may mắn chạy thoát, lại quên mất hết thảy.

Hắn đã quên chính mình là sát thủ, cũng đã quên chính mình là kiếm khách.

Lão các chủ đơn độc triệu kiến Phong Túc, thấy xong lúc sau khí sắc rất khó xem.

"Phong Túc, ngươi thật sự cái gì đều không nhớ rõ?" Lấp kín Phong Túc đường đi Độc Bộ nhíu mày hỏi.

Phong Túc thái độ xa cách, "Không nhớ rõ."

"Phong Túc, rút kiếm." Độc Bộ rút kiếm chỉ hướng hắn.

Kiếm là rất nhiều người yêu tha thiết vũ khí, Dạ Mị Các rất nhiều sát thủ đều sử kiếm, đáng tiếc không ai là Phong Túc đối thủ.

Phong Túc bị bắt cùng Độc Bộ giao phong, tuy rằng mất đi ký ức, nhưng là thân thể hắn cùng vô tàng thực ăn ý, đó là không có ký ức cũng có thể dùng ra kiếm pháp.

Mấy cái chiêu thức xuống dưới, Phong Túc thần sắc có dị.

Hắn này một năm chưa bao giờ cùng người so chiêu, cũng không biết chính mình võ công như vậy cao cường.

Nhưng mà, hắn rõ ràng chiếm thượng phong, đánh bại trước mắt người này, người này lại dùng một loại vô cùng thất vọng ánh mắt xem hắn, "Trước kia ta chỉ có thể miễn cưỡng tiếp ngươi hai mươi chiêu, mà nay, 50 chiêu ngươi mới đánh bại ta. Phong Túc, ngươi phản ứng chậm, ngươi kiếm cũng độn."

Mất đi ký ức này suốt một năm, Phong Túc không có lại lấy quá kiếm, hắn ở ở nông thôn lấy chính là xẻng sắt, cái cuốc cùng lưỡi hái.

Binh khí bảng xếp hạng thứ năm vô tàng, độn rất nhiều.

Phong Túc phản ứng bình tĩnh.

Trên thực tế, hắn ở biết chính mình là cái thích khách lúc sau, trong lòng thập phần mâu thuẫn.

Cái kia kêu Ám Hương thợ săn nương tử chính là cái kẻ lừa đảo, hắn căn bản không có gì cha nuôi, này Dạ Mị Các sở hữu sát thủ đều bất quá là lão các chủ từ các nơi thu thập tới cô nhi.

Bọn họ bị hắn bồi dưỡng thành không có cảm tình chỉ có thể nghe hắn mệnh lệnh con rối, ở lão các chủ trong mắt, chỉ có lợi dụng, không có thân tình.

Nhưng Ám Hương có một câu không giả, lão các chủ cho hắn cảm giác thập phần nguy hiểm, nếu là cho hắn biết thêu thêu tồn tại, hậu quả không dám tưởng tượng.

Độc Bộ xem hắn một bộ căn bản không thèm để ý bộ dáng, trong lòng thất vọng càng sâu.

Bất quá một năm mà thôi, Phong Túc liền trở nên không hề là trước đây cái kia Phong Túc!

"Thôi, ngươi có thể trở về liền hảo, chờ ngươi khôi phục ký ức, ngươi trong tay kiếm có lẽ có thể biến trở về trước kia sắc bén."

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ