Vân Vô Nhai lời này vừa nói ra, vây xem tu sĩ đều không cấm hít ngược một hơi khí lạnh.
Không hổ là Đại Diễn kiếm tông Nghiêm chưởng môn cao đồ, cùng với Nguyên Anh kỳ kiếm tu đệ nhất nhân, liền Quy Nhất Tông trưởng lão mặt mũi đều không cho, dám trực tiếp chính diện giằng co!
Tuy nói mọi người bên trong, Vân Vô Nhai tu vi tối cao, ở cường giả vi tôn thế giới, cường giả có được tuyệt đối lời nói quyền.
Thí dụ như trước đây, Vân Vô Nhai liền làm chủ cấp kia ba cái tông môn trưởng lão phân phối hai quả huyền linh quả.
Nhưng trước mắt vị này nói như thế nào đều là Quy Nhất Tông trưởng lão, mặt khác tông môn cùng thế hệ trưởng lão đều sẽ cấp người này vài phần bạc diện, huống chi là Vân Vô Nhai như vậy vãn bối.
Trần trưởng lão tu bổ chỉnh tề chòm râu hung hăng rung động vài cái, trên mặt tức giận khó nén, "Ta Quy Nhất Tông đệ tử liền tính không đúng chỗ nào, cũng không tới phiên mặt khác tông môn đệ tử tới giúp ta Quy Nhất Tông giáo huấn, huống chi ——"
Hắn giận trừng Nam Diên, trên mặt lộ ra cùng kia vương sư đệ giống nhau khinh thường biểu tình, "Vân sư điệt làm sao biết, chúng ta trung đệ tử mới vừa rồi theo như lời nói là bịa đặt?"
Trần trưởng lão lời này vừa nói ra, chung quanh xem náo nhiệt tu sĩ nháy mắt nổ tung nồi.
Nếu chỉ là một hai cái đệ tử nói như vậy liền thôi, nhưng liền Quy Nhất Tông trưởng lão đều nói như vậy...
Chẳng lẽ Lê Sơ thật là bởi vì cấu kết ma tu tàn hại đồng môn mới bị Quy Nhất Tông huỷ bỏ tu vi trục xuất sư môn?
Nếu thật là như thế, kia Lê Sơ đó là bất nhân bất nghĩa phản đồ, căn bản không có tư cách lại tiến mặt khác tông môn, đặc biệt là Đại Diễn kiếm tông như vậy số một số hai đại tông môn!
Vân Vô Nhai nhìn trước mắt vị này trần trưởng lão, quanh thân hơi thở đã thay đổi.
Một khắc trước còn giấu mối với nội thậm chí coi như ôn hòa kiếm tu, quanh thân giống như bị băng sương bao trùm, hàn khí vờn quanh, một đôi hồ sâu mắt cũng ở nháy mắt đóng băng!
"Xem ra, các ngươi Quy Nhất Tông thực thích lừa mình dối người."
"Ta sư muội đến tột cùng vì sao rời đi Quy Nhất Tông, ngươi không ngại hỏi một chút các ngươi Quy Nhất Tông chín đại phong chủ, Giới Luật Đường Đường chủ, cũng hoặc là ngày đó vây xem đệ tử."
Đang nói, Vân Vô Nhai đột nhiên bắt giữ đến mỗ trương chọc hắn sinh ghét mặt, trực tiếp điểm danh nói: "Thích Ngưng Diễm, ngươi hẳn là cảm kích giả, ngươi nhưng nguyện nói ra ngày đó chân tướng?"
Bên ngoài động tĩnh quá lớn, Quy Nhất Tông những đệ tử khác cũng sôi nổi xúm lại lại đây, Thích Ngưng Diễm đó là nghe được động tĩnh vừa mới tới rồi một bát người.
Thích Ngưng Diễm đột nhiên bị điểm danh, thần sắc hơi đổi.
Hắn nhìn mắt nhàn nhạt liếc hướng chính mình Lê Sơ, lại cảm nhận được chung quanh kia vô số đạo ánh mắt, không cấm căng thẳng thần kinh, "Ta ngày đó, ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...