Tiểu Đường nhìn đến này tra nam biểu tình, chi chi chi mà cười trộm vài tiếng.
Nó hiểu, nó phi thường hiểu.
Quái liền quái Vân giả tiên trước kia trước mặt ngoại nhân quá sẽ làm bộ làm tịch, ai đều cho rằng hắn là cái tiên nhi.
Bất quá, xem ở hôm nay Vân giả tiên cho nó nướng như vậy một đầu to bạc đề cự ngưu thú phân thượng, nó liền không phỉ báng hắn.
Thích Ngưng Diễm dẫn đường, Vân Vô Nhai cùng Nam Diên thực mau liền chạy tới đánh nhau hiện trường.
Gào rống thanh không ngừng, một đám Tật Phong Kim Cương lang giết đỏ cả mắt rồi.
Năm cái Quy Nhất Tông đệ tử đã chống đỡ không được, tùy thời đều có ngã xuống nguy hiểm.
Mắt thấy trong đó một người đệ tử liền phải bị Tật Phong Kim Cương lang một trảo đâm thủng trái tim, Nam Diên ánh mắt một lăng, thanh mộc giết chóc kiếm đột nhiên gian đánh xuống, đem kia Tật Phong Kim Cương lang nhất kiếm chém thành hai nửa, huyết lạc như mưa bát.
Kia nữ tu bị máu tươi xối đầy đầu, sợ tới mức mềm mại ngã xuống trên mặt đất, thành cái đầy người tanh hôi mùi vị huyết người.
"Tiểu sư muội!" Thích Ngưng Diễm lập tức chạy như bay qua đi nâng dậy nàng, lại là véo tẩy trần quyết, lại là cho nàng uy đan dược, thần sắc lo lắng, "Tiểu sư muội, ngươi không sao chứ?"
Nữ tu một đầu tài nhập hắn trong lòng ngực, khóc lớn nói: "Thích sư huynh, ta liền biết ngươi nhất định sẽ nghĩ cách cứu ta! Ô ô ô, làm ta sợ muốn chết, ta cho rằng ta rốt cuộc nhìn không tới sư huynh..."
Nam Diên nghe thế nữ tu tiếng khóc, lại kết hợp Thích Ngưng Diễm kia một câu tiểu sư muội, tức khắc liền biết đây là người nào.
Lệnh Lê Sơ ghen ghét phát cuồng sau đó cùng Thích Ngưng Diễm mấy lần khắc khẩu vị kia Lâm Tuyết Nhã lâm tiểu sư muội?
Nga khoát ~
Nàng thế nhưng một không cẩn thận cứu này cái gọi là tình địch?
Nam Diên nhất kiếm bổ ra lúc sau, dư lại số chỉ Tật Phong Kim Cương lang lập tức cảm nhận được quen thuộc kiếm khí.
Bầy sói rít gào rống giận không ngừng, nhưng lại thập phần ăn ý mà tập thể sau này lui.
Lúc này Tật Phong Kim Cương lang nhóm tuy rằng lui về phía sau, lại vẫn là giương nanh múa vuốt hung ác bộ dáng, nhưng mà, đương Vân Vô Nhai đến gần, ánh mắt triều chúng nó khinh phiêu phiêu xem qua đi thời điểm.
Sở hữu Tật Phong Kim Cương lang thế nhưng ở trong khoảnh khắc thần sắc đại biến, thú đồng trung xuất hiện rõ ràng hoảng sợ chi sắc.
Sau đó, số chỉ Tật Phong Kim Cương lang như một trận gió mạnh cuồng quyển mà đi, chớp mắt công phu bỏ chạy đến không thấy bóng dáng.
Nam Diên thấy thế, dở khóc dở cười hỏi Vân Vô Nhai, "Sư huynh, ngươi trước kia rốt cuộc giã chúng nó bao nhiêu lần hang ổ, chúng nó thế nhưng một ngửi ra trên người của ngươi hơi thở liền chạy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...