Chương 384: Hiểu được, trọng tố kiếm tâm

109 12 0
                                    

Cả người thoải mái Vân Vô Nhai vươn một cây đầu ngón tay chọc chọc Tiểu Đường tròn vo cái bụng, chủ động đối Nam Diên giải thích nói: "Mới vừa rồi sư muội giống như hỏi ta này sẽ sáng lên linh thực là vật gì?

Đây là ngọn đèn dầu rã rời, ban ngày cùng tầm thường linh thực vô dị, đóa hoa xấu hổ không khai, tới rồi buổi tối giờ Tuất mạt giờ Hợi sơ, mới có thể lặng yên nở rộ..."

"Này hoa danh chính là sư huynh lấy?"

"Là ta lấy. Sư muội nếu là thích, cũng có thể gọi nó khác, tỷ như đèn lồng hoa."

"Là có chút giống đèn lồng. Nhưng sư huynh lấy tên càng tốt nghe."

"Ân, ta cũng cảm thấy."

"Phốc."

"Sư muội cười cái gì?"

"Ta cũng không biết, đại khái là cảm thấy sư huynh đáng yêu."

"...Hồ ngôn loạn ngữ."

Mộng ảo biển hoa bên trong, hai cái tư dung tuyệt sắc kiếm tu ngồi ngay ngắn với trong đó, bị ngọn đèn dầu rã rời vờn quanh, tưới xuống một mảnh chói lọi rực rỡ, một không cẩn thận liền thành một đạo xinh đẹp phong cảnh.

Này một đêm, Nam Diên còn cùng Vân Vô Nhai nói qua đi tâm sự sự, không khí hài hòa.

Nhưng mà, ngày vui ngắn chẳng tày gang, ngày hôm sau, Vân Vô Nhai liền từ hảo sư huynh lại biến thành cẩu sư huynh.

Vân Vô Nhai mục tiêu minh xác mảnh đất Nam Diên đi một chỗ thạch động khẩu.

Trước mắt thạch động có một người chi cao, cửa động cực kỳ ẩn nấp, bốn phía đều là cao lớn cỏ cây, đem này chắn đến kín mít.

"Sư huynh, trong thạch động này thực sự có long nguyên quả?" Nam Diên nhìn trước mắt thạch động, tâm tình khó được mà nho nhỏ kích động một phen.

Long nguyên quả một ngàn năm nở hoa, một ngàn năm kết quả, là cực nhỏ thấy thiên địa linh quả!

Này linh quả nhưng trực tiếp dùng, Nguyên Anh kỳ dưới tu sĩ, phục chi nhưng tăng lên tu vi ít nhất hai cái tiểu cảnh giới!

Nam Diên kiếm tâm đã thập phần củng cố, cũng không bài xích ăn loại này linh quả tới tăng lên tu vi, nàng kiếm tâm cùng kiếm đạo vốn là viễn siêu với hiện tại tu vi.

"Long nguyên quả bên có một cái tam đầu xà quái, này xà chiếm cứ nơi này đã có mấy trăm năm, sư muội cẩn thận."

Vân Vô Nhai nói xong, đem Nam Diên trên vai Tiểu Đường đoan đi, không đợi Nam Diên phản ứng, một chưởng đem này đẩy đưa vào thạch động trung.

"Chi!" Tiểu Đường tức giận đến hét lên một tiếng, triều Vân Vô Nhai nhe răng trợn mắt.

Vân Vô Nhai đem nó đặt ở lòng bàn tay qua lại điên điên, "Trọng."

"Ngươi mới béo! Vân Vô Nhai ngươi hảo nhẫn tâm, tối hôm qua thượng còn cùng nhà ta Diên Diên nói chuyện yêu đương ngắm hoa xem ngôi sao, hôm nay liền đem Diên Diên đẩy vào xà quật, anh anh anh, ngươi cái không lương tâm giả tiên!"

"Ngươi nói cái gì?" Vân Vô Nhai mày khẽ nhúc nhích, hình như có khó hiểu, "Nói chuyện yêu đương?"

Tiểu Đường đứng ở hắn lòng bàn tay, hai móng hoàn ngực, "Trang, ngươi lại trang, đừng nói ngươi đối nhà ta Diên Diên một chút ý tưởng đều không có!"

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ