Chương 369: Tiểu Hoa, khi ta tiểu sư muội

117 8 1
                                    

Thấy thế, Tiểu Đường lập tức vứt bỏ móng vuốt cỏ dại, hưu một chút bay trở về Nam Diên bả vai, cảnh giác mà nhìn chằm chằm Vân Vô Nhai.

Vân Vô Nhai liếc liếc mắt một cái luôn là không thể hiểu được phòng bị hắn linh thú, nghiêm mặt nói: "Ba tháng sau, Đại Diễn kiếm tông trông giữ huyền thiên bí cảnh mở ra, kia bí cảnh thích hợp ngươi, ngươi đi một chuyến."

Nam Diên ngẩn ra, nàng tự nhiên biết huyền thiên bí cảnh.

Tu Chân giới trung lớn lớn bé bé bí cảnh từ các đại tiên môn trông giữ, cách đoạn thời gian mới có thể mở ra.

Mở ra ngày, các đại tông môn đệ tử chỉ cần phù hợp yêu cầu giả đều có thể đi vào.

Đó là tán tu, ở nộp lên trên nhất định mức linh thạch lúc sau, cũng có thể đi vào tầm bảo.

Này huyền thiên bí cảnh từ Đại Diễn kiếm tông trông giữ, thả đã trông giữ ngàn năm có thừa.

Này bí cảnh 50 năm mới mở ra một lần, bởi vì bí cảnh nội yêu thú nhiều, lực sát thương đại, Đại Diễn kiếm tông quy định, chỉ có Trúc Cơ kỳ trở lên tu sĩ mới nhưng đi vào. Lại bởi vì bí cảnh có cấp bậc áp chế, Hóa Thần kỳ trở lên đại năng giả không được tiến vào.

Nói cách khác, chỉ có Trúc Cơ kỳ, Kim Đan kỳ cùng Nguyên Anh kỳ tu sĩ mới có thể tiến vào huyền thiên bí cảnh.

50 năm trước, Lê Sơ đã là Kim Đan kỳ tu sĩ, may mắn đi vào, nhưng cũng chỉ dám ở bên ngoài xoay quanh, không dám nhập bí cảnh trung tâm.

Nhưng thật ra lúc ấy một khối đi vào mấy vị Nguyên Anh kỳ trưởng lão đi qua bí cảnh trung tâm, kết quả tử thương gần nửa. Đủ thấy này huyền thiên bí cảnh có bao nhiêu nguy hiểm!

Nhưng mà, nguy hiểm là thật nguy hiểm, khắp nơi là bảo cũng là thật sự.

Nghe đồn huyền thiên bí cảnh nội tùy ý có thể thấy được cực phẩm linh thảo, mặc dù đi bí cảnh bên ngoài đi bộ một vòng, cũng có thể thu hoạch pha phong.

Càng đừng nói, này bí cảnh bên trong còn có giấu thiên thạch, địa tinh cùng với ngàn năm linh dịch chờ các loại hiếm thấy thiên tài địa bảo.

Thậm chí có nghe đồn nói, này bí cảnh nội có thượng cổ đại năng giả lưu lại công pháp cùng Thần Khí, đó là Hóa Thần kỳ đại năng giả đều thập phần thèm nhỏ dãi!

Nam Diên đương nhiên tưởng đi vào, nhưng...

Vân Vô Nhai đã thế nàng tính toán hảo, "Ta trực tiếp dẫn ngươi đến sư phụ trước mặt, ngươi bái hắn làm thầy. Đến lúc đó, ngươi cùng ta cùng nhau nhập huyền thiên bí cảnh."

Nam Diên ngắn ngủi mà mờ mịt một chút.

Gì?

Gì ngoạn ý nhi?

"Tiểu Hoa, ngươi cảm thấy ta ý kiến như thế nào?" Vân Vô Nhai mới vừa hỏi xong, không đợi Nam Diên trả lời liền chính mình tiếp một câu, "Ta cảm thấy rất tốt."

Tiểu Đường nghe được lời này, ngao một tiếng, "Ta cảm thấy một chút đều không tốt! Diên Diên, ngươi không thể đáp ứng, Vân giả tiên là tưởng đem ngươi khấu ở Đại Diễn kiếm tông, cả đời bồi hắn luận bàn kiếm đạo, tâm cơ kiếm tu, xú không biết xấu hổ!"

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ