Chương 400 : Cảm tình bài, nàng cũng sẽ đánh
Vân Vô Nhai lời này nói được không lưu tình, bất quá hắn đang nói xong lúc sau vẫn là lễ nghĩa chu đáo mà triều đối phương làm vái chào.
Nghiêm Nhất Tùng liếc đồ đệ liếc mắt một cái, lúc này chỉ có thể đứng ở người một nhà bên này, "Vô Nhai nếu có vô lễ chỗ, với huynh bao dung. Chỉ là ta Đại Diễn kiếm tông đều là chút vụng về kiếm tu, tu hành không dễ, ngày thường nhất chịu không nổi ủy khuất, một khi bị ủy khuất, kiếm tâm kiếm đạo liền phải đã chịu ảnh hưởng.
Ta cái này đương chưởng môn, chỉ có thể thời thời khắc khắc che chở bọn họ kia yếu ớt kiếm tâm."
Kiếm tâm yếu ớt chúng kiếm tu đệ tử:...
Vân Vô Nhai truyền âm cấp sư phụ, "Sư phụ lời này nói được cực hảo."
Nghiêm Nhất Tùng: "Ngươi nhưng câm miệng đi!"
Hôm nay hắn thế đồ đệ xuất đầu, ngày sau Quy Nhất Tông cùng Đại Diễn kiếm tông liền thật sự chỉ còn mặt ngoài về điểm này nhi tình cảm.
Không có ai so với hắn rõ ràng hơn, trước mắt lão gia hỏa này đem Quy Nhất Tông thanh danh cùng chính mình thể diện xem đến có bao nhiêu quan trọng.
Nghiêm Nhất Tùng liền buồn bực, hắn này đồ đệ nhìn như không bằng mặt khác vô tình kiếm tu như vậy lạnh nhạt, nhưng kỳ thật là nhất lạnh nhạt.
Này đồ đệ cực nhỏ chú ý kiếm đạo bên ngoài sự tình, ngày thường liền tính gặp được cái gì không công bằng sự tình, cũng chỉ sẽ đơn giản thô bạo mà đánh nhau một trận.
Nhưng hôm nay, hắn thế nhưng vì cấp Lê Sơ lấy lại công đạo, học xong tính kế người, chẳng những cho hắn cái này sư phụ hạ bộ, còn cấp Quy Nhất Tông chưởng môn hạ bộ.
Hôm nay tiên tông trăm môn toàn ở, với người sáng suốt đứng ở chỗ này, liền không thể không đem hắn lúc trước tưởng dấu diếm chân tướng thông báo thiên hạ.
Phóng nhãn toàn bộ Tu Chân giới, có thể đem cái này chết sĩ diện lão nhân bức đến này phần thượng, hắn này hảo đồ đệ tuyệt đối là cái thứ nhất!
Nghiêm Nhất Tùng như vậy tưởng tượng, cư nhiên cảm thấy có chút vui mừng?
Khụ ~
Lúc này, Vu chưởng môn biểu tình nhìn qua còn tính ôn hòa, nhưng cùng hắn giao tiếp mấy lần Nghiêm Nhất Tùng lại biết, hắn đã tức giận.
Trầm mặc một lát sau, vị này Quy Nhất Tông Vu chưởng môn thở dài một tiếng, "Thôi, việc này ta sớm liền tưởng nói.
Lúc trước là ta Quy Nhất Tông xin lỗi Lê Sơ, hại nàng bị ủy khuất. Vài vị phong chủ không nghĩ đem sự tình nháo đại, liền đối với ngoại che giấu việc này."
Mắt thấy Vu chưởng môn liền phải nói ra Lê Sơ rời đi Quy Nhất Tông chân tướng, Lâm Tuyết Nhã trong lòng quýnh lên, lập tức cấp chính mình sư phụ truyền âm, "Sư phụ! Trăm triệu không thể làm chưởng môn sư thúc nói ra chân tướng, nếu không ta Quy Nhất Tông thể diện liền phải ném hết! Lê Sơ không có khả năng lại một lần lục soát hồn hình chiếu, chúng ta không thừa nhận nói, nàng lại có thể như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
Lãng mạnHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...