Vân Vô Nhai mở mắt ra, hướng nào đó phương hướng nhìn nhìn
Này một người một thú đều cẩn thận thật sự, còn một cái so một cái khôn khéo.
Bất quá, này không có hại tính tình nhưng thật ra cùng hắn có vài phần tương tự.
Kiếm tu ánh mắt thanh lãnh mà nhìn chăm chú vào trước mắt hàn đàm, suy nghĩ tự do trong chốc lát mới lại tiếp tục nhắm mắt đả tọa.
Hàn đàm khí lạnh bao vây lấy nam tử, dần dần mà, nam nhân đỉnh mày bày một tầng mỏng sương, sau đó là chóp mũi, như ngọc tạo hình gương mặt, đến cuối cùng, kia một đầu mặc phát cũng đều bị sương lạnh bao trùm.
Không bao lâu, đả tọa nam tử liền cùng thiên địa hòa hợp nhất thể...
Có cách âm phù, Tiểu Đường không kiêng nể gì mà bại lộ bản tính, lúc này đã nằm liệt ngồi ở Nam Diên trong lòng bàn tay, gào khóc ra tới, "Oa, oa —— Diên Diên, ta là ngươi thú thú, chúng ta ở bên nhau mấy trăm năm, ngươi trước kia nhưng sủng ta, nhưng hiện tại ngươi cái gì đều nhớ không được, oa ô ——"
Nam Diên nghe thế một tiếng Diên Diên, thần sắc bỗng dưng biến đổi, xem này cục bột trắng ánh mắt tức khắc liền không giống nhau, "Ngươi mới vừa rồi kêu ta cái gì?"
"Diên Diên, ngươi là Nam Diên, là sủng ái ta như châu như bảo Nam Diên, ô ô."
"Ngươi biết ta lai lịch?"
Tiểu Đường nhất trừu nhất trừu gật đầu, hé miệng đang muốn giải thích, nhưng nó phát hiện, chính mình một câu giải thích nói đều nói không nên lời.
Hảo tàn nhẫn Diên Diên, phong tỏa chính mình ký ức liền tính, còn đối nó hạ cấm chế, nó hiện tại cái gì đều nói không nên lời.
Bất quá ——
Ai hắc hắc, nó sớm có chuẩn bị.
Nói thật nói không nên lời, vậy nói láo sao, nó thật là thái thái quá thông minh.
Tiểu Đường hút cái mũi, ngọt nhu mềm mại tiểu nộn âm thanh nghe tới miễn bàn có bao nhiêu đáng thương, "Diên Diên vốn là Tiên giới thượng tiên, sau bị ác độc nữ tiên tính kế, thân thể hủy, nguyên thần toái, tàn phá nguyên thần lọt vào cái này giới, sau đó tiến vào Lê Sơ thân thể..."
Tiểu Đường thổi một đống Nam Diên trước kia có bao nhiêu lô-cốt, nhiều quang mang vạn trượng cầu vồng thí, lặp lại cường điệu xếp hàng tưởng hầu hạ nàng nam tiên lại là như thế nào nhiều đếm không xuể.
Nó thân là tiên nữ diều thú thú, cũng là cỡ nào uy phong, mỗi người thấy nó đều phải lễ nhượng ba phần.
Tiểu Đường nói được quá kích động, nước miếng ngôi sao đều bắn ra tới, còn vọng tưởng tiến đến Nam Diên bên người, cùng nàng tới cái mặt dán mặt.
Nam Diên đem nó ôm đến xa một ít, trần trụi biểu đạt chính mình ghét bỏ chi tình.
Tiểu Đường vươn tiểu trảo trảo cầu ôm, biểu tình ủy khuất vô cùng.
Nam Diên làm lơ chi, chỉ ra mấy cái điểm đáng ngờ, "Y ngươi theo như lời, ta là vạn năm trước liền phi thăng thượng giới tu sĩ, sau tu thành thượng tiên, tiên pháp cao thâm, ở Tiên giới có được một vị trí nhỏ, truy ta nam tiên như bầu trời tinh, nhiều đếm không xuể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...