Khâu Chí Phong vội vàng đuổi theo đi, "Ai ai ai, Vân sư điệt ngươi từ từ, ngươi đi thì đi đi, như thế nào còn đem này cánh hoa cũng cầm đi? Ngươi nhưng thật ra lưu lại làm ta tiếp tục nghiên cứu a!"
Không sai, Vân Vô Nhai xoay người trong nháy mắt, còn không quên dùng linh lực cuốn đi Khâu Chí Phong trong tay kia một tiểu khối cánh hoa cắt miếng.
Khâu Chí Phong liền buồn bực, tuy rằng hắn tạm thời nhìn không ra đây là gì hoa cắt miếng, nhưng hắn nghiên cứu cân nhắc cái mấy ngày, nói không chừng sẽ biết, làm gì lại lấy đi?
Phóng nhãn toàn bộ Đại Diễn kiếm tông, còn có ai so với hắn càng hiểu biết thế gian này linh thảo?
Làm một người luyện đan sư, mới nhập môn thời điểm liền cần thục đọc 《 cỏ cây tập 》, mỗi loại linh thảo ngoại hình, tập tính, dược tính chờ, tất cả đều đến nắm giữ.
Mà như hắn như vậy thích nghiên cứu phát minh tân đan dược luyện đan đại sư, Tu Chân giới tiền bối đại năng sáng tác này bổn 《 cỏ cây tập 》, đều mau bị hắn phiên lạn.
Vân Vô Nhai rũ mắt, tầm mắt dừng ở hai ngón tay gian vê kia một tiểu khối cánh hoa cắt miếng thượng.
Cánh hoa thượng tàn lưu mùi hương nhi sớm đã đạm đến nghe không ra.
Hắn giải thích nói: "Này cánh hoa ta muốn chính mình lưu trữ nghiên cứu, hôm nay, Khâu sư thúc tiện lợi ta không có đã tới đi."
"Ta nói Vân sư điệt, ngươi hù ta đâu, ta dù chưa nhìn ra đây là cái gì hoa, nhưng này cánh hoa thịt hậu nước nhiều, vừa thấy chính là cái bàng nhiên đại hoa, ngươi lưu lại này khối cho ta, quay đầu lại lại từ kia tiêu tốn cắt ra một khối không phải được, ngươi thiếu như vậy một tiểu khối sao?"
Vân Vô Nhai tức khắc dùng một đôi sâu không thấy đáy mắt nhìn chăm chú vào hắn, xem đến Khâu Chí Phong cả người run lên.
Đây là gì ánh mắt, dám dùng loại này ánh mắt xem hắn, về sau còn có nghĩ muốn hắn thân thủ luyện chế linh đan diệu dược?
Đại Diễn kiếm tông không được đầy đủ là tuấn tú đoan túc tu sĩ, trước mắt cái này luyện đan đường tọa trấn luyện đan đại sư Tiết Nhạc Phong đó là cái thường thường vô kỳ tiểu lão đầu.
Tiểu lão đầu hướng chi lan ngọc thụ Vân Vô Nhai bên người vừa đứng, một tí xíu khí thế đều không có.
Vân Vô Nhai thu hồi kia phảng phất có một tia bị mạo phạm đến tầm mắt, thanh âm là vẫn thường thanh lãnh không gợn sóng, "Này hoa rất có thể đã sinh ra linh trí, cũng tu ra linh thức, thông minh mà cẩn thận, ngày sau ta còn cần nó phối hợp, không thể đem này hoa khi dễ tàn nhẫn."
Khâu Chí Phong khóe miệng vừa kéo, "Như vậy đại hoa, chỉ thiết móng tay cái như vậy một tiểu khối, liền tính sinh ra linh trí khai linh thức, cũng là không đau không ngứa đi."
Vân Vô Nhai không ứng lời này, ngược lại là nhớ tới cái gì, giọng nói đột nhiên vừa chuyển, "Khâu sư thúc đưa ta mấy cái sinh cơ tạo cốt đan đi."
Thân là kiếm tu, hắn từ trước đến nay kiêu ngạo, rất ít dùng đan dược linh dịch chờ phụ trợ dược vật, cho nên hắn trữ vật trong không gian trừ bỏ có thể tùy thời bổ sung linh lực Bổ Linh Đan, mặt khác đan dược cực nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...