Nam Diên mặt vô biểu tình mà xem Vân Vô Nhai.
Nếu nói lần đầu tiên kêu Tiểu Hoa, là không cẩn thận đã quên thêm cái kia yêu tự, nhưng hiện tại lần thứ hai lại kêu Tiểu Hoa, Nam Diên liền biết hắn lại cấp chính mình đổi xưng hô.
Từ Lê Hoa đến Tiểu Yêu Tu, lại đến Tiểu Hoa Yêu.
Hiện giờ thế nhưng trực tiếp biến thành Tiểu Hoa.
Người này chẳng lẽ là có cho người ta loạn lấy tên đam mê?
Trong lòng ngực vật nhỏ còn ở run lên run lên mà cười trộm, làm càn thật sự.
Nam Diên chụp một chút vật nhỏ tiểu cái bụng, ý bảo nó thu liễm một ít, sau đó trợn mắt nói nói dối, "Vân sư huynh, nó không cười ngươi, ngươi suy nghĩ nhiều."
Vân Vô Nhai vẫn chưa cùng một con linh thú so đo, mà là hỏi nàng: "Ngươi cũng cảm thấy buồn cười? Ta nói nhưng có chỗ nào không đúng?
Phóng nhãn toàn bộ Quy Nhất Tông, khả năng tìm ra một cái có thể cùng ta so sánh tu sĩ?
Ngươi cùng ngươi này linh thú nếu có thể nói ra một người danh, liền tính ta cuồng vọng tự đại không coi ai ra gì.
Nếu không thể, ta đây nói đó là lời nói thật, đã là lời nói thật, lại có gì buồn cười?"
Tiểu Đường cười đến loạn run thân thể tức khắc vừa thu lại.
Nó nói không nên lời.
Hiện tại khí vận tử nam chủ còn không có lên sân khấu, còn ở phàm trần giới đâu.
Nam Diên nhìn lướt qua đột biến an tĩnh tiểu linh thú, đối Vân Vô Nhai nói: "Không có người như vậy, Vân sư huynh nãi Tu Chân giới ngàn năm khó gặp thiên tài, Quy Nhất Tông trước mắt nhất có thiên phú tuổi trẻ đệ tử là Thích Ngưng Diễm, mà hắn, cùng Vân sư huynh vô pháp đánh đồng."
Vân Vô Nhai dừng một chút, đột nhiên hỏi: "Thích Ngưng Diễm là người phương nào, hắn rất có thiên phú?"
Nam Diên đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó trong lòng bật cười.
Lê Sơ mấy năm nay tu vi đình trệ, cũng không có gì làm, nếu nói Vân Vô Nhai không quen biết, Nam Diên cảm thấy bình thường, nhưng Thích Ngưng Diễm mấy năm nay tồn tại cảm rất mạnh, Tu Chân giới trung rất ít có người không biết hắn.
Ngàn năm khó gặp thiên tài chỉ có Vân Vô Nhai một cái, như Thích Ngưng Diễm như vậy, đã là thập phần xuất sắc tuổi trẻ tu sĩ.
Vân Vô Nhai quả nhiên như đồn đãi giống nhau, lấy kiếm thức người, ở hắn nơi này, Lê Sơ Thanh Mộc kiếm đều so Thích Ngưng Diễm tồn tại cảm cường.
Nam Diên bởi vì kiếm tu một câu, tâm tình rất tốt, trả lời: "Một cái râu ria người, không coi là thiên tài, Vân sư huynh không biết cũng thế."
Vân Vô Nhai gật đầu, đem này cái gì Thích Ngưng Diễm ném tại sau đầu, tiếp tục nói: "Ta có nghi vấn, ngươi giải đáp một vài. Biến dị thông thường chỉ là biến dị ngoại hình, ngươi cánh hoa nhan sắc biến dị liền thôi, vì sao liền mùi hoa cũng thay đổi?"
Giống như một thân người thượng mùi thơm của cơ thể, thứ này như thế nào là nói biến là có thể biến?
Cái này làm cho Vân Vô Nhai nghĩ trăm lần cũng không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
Storie d'amoreHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...