Trong phòng kỳ thật cũng không dơ.
Diệp Tử Mộ mỗi ngày đều sẽ quét tước nhà ở, hơn nữa trong núi không khí tươi mát, không có gì tro bụi, không thế nào tích hôi, hai ba thiên quét tước một lần cũng không có vấn đề gì.
Ngạnh nói phải có cái gì, kia khả năng chính là trong phòng có chút hắn... Hãn xú mùi vị?
Đa số thời điểm, hắn đi trong núi săn thú trở về, đều sẽ đi trước bên dòng suối rửa sạch quá thân mình mới về phòng, thu thập sạch sẽ mới có thể trở về nghỉ ngơi, bất quá có đôi khi quá mệt mỏi, hắn liền một thân thấm mồ hôi mà ngã xuống trên giường, trực tiếp hô hô ngủ nhiều.
Diệp Tử Mộ để sát vào đệm giường nghe nghe, mày hơi hơi nhăn lại.
Tựa hồ, thật sự có một chút nhi hương vị.
Rương gỗ có một bộ dự phòng đệm giường, hắn vội vàng lấy ra tới thay đổi.
Một phen dọn dẹp xuống dưới, Diệp Tử Mộ trên trán ra một tầng mồ hôi mỏng.
Ăn tết tổng vệ sinh, hắn cũng chưa như vậy cần mẫn.
Nữ nhân này nếu là về sau thường xuyên tới hắn nơi này tống tiền, hắn chẳng phải là mỗi lần đều phải như vậy bận lên bận xuống?
Liền tính nàng thật sự giết Cao Nhạc, Diệp Tử Mộ cũng cảm thấy, nữ nhân này vẫn là sớm một chút cút đi tương đối hảo.
Thịt băm làm được có chút nhiều, Nam Diên ăn một chén liền no rồi, trong nồi còn dư lại một chút, Diệp Tử Mộ trực tiếp bưng lên nồi tưới trong miệng.
Ăn tương rất là đàn ông, cũng thực thô tục.
Hắn một người tùy ý quán, không quá để ý này đó.
Diệp Tử Mộ ăn xong cơm thừa, lại hự hự mà công việc lu bù lên, đi bên dòng suối xoát nồi rửa chén, thuận tiện giặt sạch cái tắm nước lạnh.
Bên này rửa sạch xoát thời điểm, Nam Diên đã đi thu thập sạch sẽ trong phòng nằm.
Chờ Diệp Tử Mộ rửa sạch xong trở về, nhìn chằm chằm kia phiến đã khép lại đơn sơ cửa gỗ, sâu kín mà nhìn vài lần sau, thức thời rời đi.
Hắn đi suối nước thượng du cây đại thụ kia, đề khí bay đi lên.
Trên núi độc vật sớm bị hắn rửa sạch quá, không cần lo lắng cái gì độc trùng rắn độc.
Xấu thợ săn tìm cái thô to chạc cây, nằm ở mặt trên.
Nhưng hắn ngủ không được, đầu lót ở cánh tay thượng, một đôi mắt nhìn chằm chằm lá cây khoảng cách vừa vặn hạ xuống trong đó kia luân trăng bạc, ánh mắt có chút tự do.
Buổi tối thừa lương thời điểm, hắn thấy được một cái xâm nhập hắn lãnh địa nữ nhân.
Nữ nhân này là sát thủ, còn tự xưng giết Cao Nhạc kia cẩu tặc.
Hắn đánh không lại đối phương, lại bởi vì nàng một câu, liền mơ mơ màng màng mà hầu hạ nổi lên vị này cô nãi nãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...