Khổng Lôi, mười chiến chín thắng, là Vệ quốc Thường Thắng tướng quân, rất được Vệ Vương trọng dụng.
Rốt cuộc, đây là một cái chín quốc hỗn chiến thời đại, có tướng soái đại tài người, thế tất chịu thượng vị giả trọng dụng. Huống chi, hiện giờ Vệ quốc cùng Trịnh quốc đang ở giao chiến.
Nhưng mà người này tính cách tàn bạo thích giết chóc, đặc biệt thích hành hạ đến chết thủ hạ cái gọi là đào binh, không phải cái thứ tốt.
Nhanh chóng tìm tòi một vòng ký ức qua đi, Nam Diên lên tiếng hảo.
Lão các chủ có chút ngoài ý muốn, "Ám Hương, nghe được bổn tọa cho ngươi hứa hẹn, ngươi tựa hồ một chút cũng không kinh hỉ?"
Nam Diên nhàn nhạt nói: "Sát thủ, đương hỉ nộ không hiện ra sắc."
Các chủ trong lòng vừa lòng, "Ngươi này một chuyến đi ra ngoài quả nhiên trưởng thành không ít."
Vệ quốc cùng Trịnh quốc biên cảnh thường có cọ xát, Vệ quốc Khổng Lôi đại tướng quân mấy ngày trước đây vừa mới đánh một hồi tiểu thắng trận.
Vệ quốc đóng quân quân doanh, Khổng Lôi đại tướng quân lều trại, lúc này truyền ra một trận lại một trận tiếng kêu thảm thiết.
Vệ người trong mắt vị này Thường Thắng tướng quân đang ở lều trại làm nhục một cái mười sáu bảy tuổi tiểu binh.
Kia tiểu binh bị cởi hết áo trên quỳ trên mặt đất, đầy mặt râu quai nón tráng hán một bên dùng roi hung hăng mà quất roi thiếu niên, một bên sung sướng cười to, hưng phấn đến có chút vặn vẹo.
"A! Tướng quân tha mạng, tiểu nhân thật sự không có đương đào binh, a! Tướng quân tha mạng, a!" Thiếu niên một bên kêu thảm thiết, một bên xin tha.
Khổng Lôi thô thanh thô khí nói: "Bổn tướng tận mắt nhìn thấy tới rồi, còn có thể có giả? Ngươi cái này người nhu nhược!"
"Tướng quân, tiểu nhân đó là bởi vì cánh tay trúng một đao, cánh tay huy không động đao giết không được địch nhân, cho nên mới nằm trên mặt đất giả chết! Cầu tướng quân bỏ qua cho tiểu nhân lần này đi, tiểu nhân cũng không dám nữa..."
Nhưng mà, mặc kệ tiểu binh như thế nào xin tha, vị này Khổng đại tướng quân huy tiên tay đều không có đình, biểu tình bệnh trạng mà vặn vẹo.
Tiểu binh quỳ tư thế không biết khi nào biến thành nằm bò, trong miệng xin tha thanh âm cũng càng ngày càng nhỏ, cuối cùng dần dần không có hơi thở.
Bất quá giây lát, này sống sờ sờ một cái mệnh liền chiết ở Khổng Lôi trong tay.
"Vô dụng phế vật!" Khổng Lôi một chân đem người đá đến một bên, "Người tới, đem này phế vật kéo đi xuống! Dám cấp bổn tướng đương đào binh, đây là kết cục!"
Lều trại ngoại đứng gác tiểu binh biểu tình chết lặng, sớm đã thấy nhiều không trách.
Hai người đang muốn đi vào nhặt xác, lại vào lúc này, một đạo hắc ảnh xẹt qua.
Hai người bị điểm huyệt đạo, định tại chỗ.
Doanh trướng Khổng Lôi lại rống lên hai tiếng, "Người đâu? Còn bất tử tiến vào nhặt xác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
Любовные романыHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...