Tề Vương bệnh nặng lúc sau, chín quốc phân tranh mở màn kéo ra, vào đêm mị các ám sát danh sách đại nhân vật càng ngày càng nhiều.
Nam Diên sợ tiểu thợ săn không thích ứng, chuyên môn chọn một cái trong tay nhiễm huyết vô số tội ác chồng chất đại hoạn quan.
"Lỗ Quốc vị này hoạn quan đã cầm giữ Lỗ Quốc triều chính, Lỗ Quốc hiện giờ một mảnh hỗn loạn, nếu giết này hoạn quan, Lỗ Quốc thực mau liền sẽ bị mặt khác cường quốc chia cắt hầu như không còn. Bất quá, chúng ta tối nay chỉ phụ trách giết người, mặc kệ này thiên hạ thế cục."
"Ta biết. Trúc trúc, người này ta sát, ngươi không nên động thủ."
"Ân, ta động thủ."
Diệp Tử Mộ ôm bên cạnh mỹ tức phụ hung hăng hôn một cái, sau đó mới thi triển khinh công bay vào lỗ vương cung.
Nam Diên như một mạt bóng dáng, xa xa đi theo hắn mặt sau.
Tiểu Đường tổng kết: Gà mụ mụ che chở gà con cảm giác quen thuộc.
"Diên Diên, ta như thế nào cảm thấy, ngươi lại là ở dưỡng tiểu hài nhi a."
Nam Diên một đốn, "Lại? Trừ bỏ A Thanh ta là đương tiểu hài nhi dưỡng, những người khác, ta có từng đương tiểu hài nhi dưỡng?"
Tiểu Đường không hé răng, nhưng là đi, nó vẫn là có loại cảm giác này, không riêng đệ nhất thế cùng này một đời, mỗi một đời đều có.
Bất quá, nó vẫn là không nói bá, miễn cho Diên Diên cảm thấy chính mình ở bên trong hàm nàng tuổi.
Diệp Tử Mộ ăn mặc Dạ Mị Các đặc chế y phục dạ hành, trên mặt tắc mang chính mình thân thủ chế tác da người mặt nạ.
Hắn trên người con nhện hình xăm quá mức thấy được, thực dễ dàng bại lộ thân phận thật sự, cho nên liền tính ám sát không phải cái gì đại nhân vật, hắn cũng sẽ mang da người mặt nạ.
Màn đêm trung nam tử mộ thân nhẹ như yến, trải qua này đã hơn một năm ngày qua ngày luyện tập, hắn đã là cái khinh công lợi hại cao thủ, tuy rằng vẫn không kịp Nam Diên, nhưng phóng nhãn toàn bộ Dạ Mị Các, đều là ít có.
Thích khách Dạ Ẩn giết người không cần đao, rốt cuộc hắn đao quá cao điệu, nếu là đao này vừa ra, thân phận của hắn thực dễ dàng tiết lộ.
Cho nên hắn dùng chính là chủy thủ.
Tìm được kia hoạn quan chỗ ở sau, Diệp Tử Mộ tránh đi sở hữu ám vệ, ở kia hoạn quan còn ở ngủ say thời điểm, liền lấy trong tay chủy thủ cắt vỡ người này yết hầu.
Thích khách Dạ Ẩn lần đầu tiên ám sát thực thành công, chỉ là giết người xong lúc sau có chút trầm mặc.
Không có người trời sinh thích giết người, cứ việc chính mình giết là tội ác chồng chất người.
Nam Diên trầm mặc một lát sau, nói: "Ngươi không cần miễn cưỡng chính mình, làm ta hôn phu, không nhất định một hai phải đương sát thủ, sáu đại phân các, ngươi coi trọng cái nào, hoặc là, ta trực tiếp làm ngươi đương phó các chủ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...