Chương 297: Hình xăm, bốn trảo xích huyết đằng xà

116 15 1
                                    


Trong khi hai mươi ngày phong bế thức quân huấn một kết thúc, Hàn Lạc Kình lập tức túm Nam Diên đi thủ đô đại học phụ cận tân gia.

Kỳ nghỉ hè thời điểm, người nam nhân này biến mất năm ngày, chỉ dùng năm ngày liền mua một cái nội thất hoàn thiện tân gia, trang hoàng phong cách vừa lúc là Nam Diên tương đối thích nhẹ cổ điển phong.

Trong phòng sở hữu gia cụ đều là Hàn Lạc Kình thân thủ đặt mua, khắc hoa bàn gỗ, cổ phong bàn trà từ từ, thập phần đầy đủ hết.

Hàn Lạc Kình một tay đem người phóng ngã vào giường, che trời lấp đất hôn tạp đi lên, hơi thở thở gấp gáp không xong, mở miệng chính là một câu: "Bảo bảo, chúng ta làm đi!"

Nam Diên lười biếng mà híp mắt xem hắn, "Ta cảm thấy ta còn nhỏ đâu."

"Ngươi tiểu cái rắm!"

Nam Diên nhàn nhạt nga một tiếng, "Ngươi đây là hoãn lại đây? Rốt cuộc cảm thấy có thể động thủ?"

"Quân huấn hai mươi ngày, lão tử mỗi ngày đều suy nghĩ!"

Hàn Lạc Kình cũng không phải vừa mới hoãn lại đây, hắn lôi kéo bạn gái nhỏ tiến vào thủ đô đại học báo danh ngày đầu tiên liền suy nghĩ.

Kết quả hắn đã quên đại một quân huấn là phong bế thức huấn luyện, hai mươi ngày không cho ra cổng trường, Hàn Lạc Kình mỗi ngày thấy bạn gái nhỏ, chỉ có thể thân thân miệng nhỏ đỡ thèm, trong lòng đã sớm ngứa đến không được.

Hiện tại hắn rốt cuộc chờ đến quân huấn kết thúc, nghỉ ngơi hai ngày thời gian, hôm nay hắn nếu là lại không ăn Diệp Tư Kỳ, hắn liền cùng Diệp Tư Kỳ họ!

"Hàn Lạc Kình, này nhà ở hai mươi ngày không quét tước đi, trên giường một cổ tro bụi mùi vị, ta có chút chịu không nổi."

Hàn Lạc Kình:...

Hắn biết Diệp Tư Kỳ có thói ở sạch, kỳ thật hắn cũng có, nhưng này không phải vội vã làm chính sự sao.

Muốn hắn liền như vậy từ bỏ đến miệng đại thịt mỡ, hắn làm không được.

Kết quả, dưới thân người chỉ một câu khiến cho hắn thỏa hiệp.

Nam Diên nói: "Ta đi tắm rửa, ngươi sấn ta tắm rửa thời điểm dọn dẹp một chút nhà ở."

Tắm rửa...

Hàn Lạc Kình nghe thế câu nói, cơ hồ là lập tức từ trên người nàng bò lên.

Đã từng hẻm Đông một bá Hàn Lạc Kình lanh lẹ mà bắt đầu làm việc nhà, phết đất, sát cái bàn, đổi đệm giường...

Chờ Nam Diên ra tới, bao phủ một tầng mỏng hôi phòng đã rực rỡ hẳn lên, mộc tính chất bản thượng không có hoàn toàn khô cạn vệt nước còn có thể ảnh ngược ra người thân ảnh.

"Bảo bảo, ngươi đi trên giường chờ ta, năm phút đồng hồ lúc sau ta liền ra tới!"

Hàn Lạc Kình bỏ xuống một câu liền vọt vào phòng tắm.

Phòng tắm vừa mới bị bạn gái nhỏ dùng quá, bên trong hơi nước bốc hơi, còn có nhàn nhạt sữa tắm mùi hương nhi.

Hàn Lạc Kình nghe này mùi vị, càng thêm tâm thần nhộn nhạo.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ