Chương 335: Luyến ái não, nàng vì sao không có

89 10 0
                                    


Hai người một trước một sau phi vào nông hộ tiểu viện.

Nam Diên vốn dĩ không tính toán mang tiểu thợ săn, nhưng tiểu thợ săn biết được nàng tối nay rời đi, một hai phải đi theo tới.

Trong phòng tối lửa tắt đèn, chủ nhân đã ngủ.

Nam Diên thật là không nghĩ tới, trong thôn nông hộ sẽ ngủ sớm như vậy.

Nàng cùng tiểu thợ săn, mỗi ngày buổi tối sẽ đả tọa một canh giờ, đả tọa xong lại tâm sự thiên.

Không lâu trước đây, trên sườn núi nhà tranh đẩy ngã, trùng kiến tiểu trúc ốc.

Nhị tầng xa hoa tiểu trúc ốc, Nam Diên nói chuyện, tiểu thợ săn động thủ, hoa ước chừng bảy ngày mới kiến tốt.

Trong lúc này, hai người cùng nhau ngủ trên cây.

Nằm ở thụ nha thượng xem ngôi sao xem ánh trăng, lại nghe tiểu thợ săn kia phảng phất có thể thôi miên giống nhau tiếng nói, Nam Diên thực mau là có thể ngủ.

Nhưng cho dù là ngủ đến sớm nhất thời điểm, cũng không có sớm như vậy.

Hai người mới vừa đi phía trước đi lại hai bước, một mạt bóng người liền từ cửa sổ nội bay ra tới.

Nam Diên nhìn trước mắt cái này cùng sinh trưởng ở địa phương nông phu so sánh với, trừ bỏ lớn lên đẹp một ít đã không quá lớn khác nhau nam nhân, đột nhiên nói câu: "Phong Túc, bất quá một năm bất động kiếm, ngươi cảnh giác tính liền như vậy thấp."

Tuy rằng nàng khinh công đã luyện đến xuất thần nhập hóa cảnh giới, nhưng tiểu thợ săn còn kém điểm nhi hỏa hậu.

Có tiểu thợ săn kéo chân sau, nếu là trước đây Phong Túc, định có thể ở bọn họ vừa mới tới gần thời điểm liền có điều phát hiện.

"Là các ngươi." Phong Túc thực mau nhận ra người tới.

Hắn ánh mắt dừng ở Nam Diên trên người, nhíu mày, "Tiền bối vừa rồi kêu ta cái gì? Ngươi, nhận thức ta?"

"Ân, nhận thức."

Nam Diên một câu vân đạm phong khinh nói làm Phong Túc thần sắc đột biến.

Trước mắt người này nếu nhận thức hắn, vì sao vẫn luôn làm bộ không quen biết?

Nam Diên: "Nếu không phải nhận thức ngươi, ta lại vì sao phải giúp đỡ Ôn Tú cứu ngươi? Ta nhìn như là thiện tâm người?"

Bên cạnh Diệp Tử Mộ nghe được lời này, khóe miệng hơi hơi chọn một chút.

Còn không phải sao, nhà hắn trúc trúc cũng không xen vào việc người khác.

"Hôm nay ta là đến mang ngươi đi, ngươi là trước cùng người trong lòng nói cá biệt, vẫn là trực tiếp theo ta đi?" Nam Diên hỏi.

Không có cái thứ ba lựa chọn, Phong Túc nếu là không đi, nàng liền trực tiếp dùng sức mạnh.

Phong Túc nghe xong lời này, đang muốn nói cái gì, trong phòng đột nhiên truyền ra một đạo dò hỏi giọng nữ, "Mạch Ngọc, có phải hay không lại có người tới trộm đồ vật?"

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ