Chương 350: Tự chứng trong sạch, lục soát hồn hình chiếu

136 13 1
                                    


Mọi người đều nói, Thích Ngưng Diễm bất quá xem ở Lâm Tuyết Nhã là cùng phong tiểu sư muội thượng, mới nhiều hơn chỉ điểm một vài, Lê Sơ ghen ghét không thể hiểu được.

Chính là, thật là Lê Sơ suy nghĩ nhiều sao?

Nam Diên tìm tòi Lê Sơ ký ức, điều ra này hai người ở chung hình ảnh.

Vị này Lâm sư muội băng tuyết thông minh hoạt bát đáng yêu, là 5 năm trước bái nhập Quy Nhất Tông tân đệ tử, Thủy Mộc song linh căn, thiên phú thật tốt, bị Thiên Bồng Phong phong chủ nhìn trúng, thu làm trực hệ thân truyền đệ tử.

Này Thiên Bồng Phong đúng là Thích Ngưng Diễm tương ứng phong, vì thế, Thích Ngưng Diễm thành Lâm Tuyết Nhã sư huynh.

Hình ảnh trung, Thích Ngưng Diễm đối Lâm Tuyết Nhã thật là một bộ sư huynh chiếu cố sư muội bộ dáng.

Chính là, người nam nhân này ở tiểu sư muội trước mặt, cười đến vui vẻ cực kỳ, mặt mày cũng thực ôn nhu.

Cái loại này cười cùng cái loại này ôn nhu, là lúc trước Lê Sơ cùng hắn hỗ sinh tình tố khi mới nhìn đến quá.

Nhiều năm như vậy, Lê Sơ tưởng bởi vì đối phương trầm ổn mới trở nên không yêu cười.

Lại nguyên lai, đều không phải là như thế, bất quá là kia phân tình phai nhạt mà thôi.

Nam Diên khẽ nhíu mày.

Cả trai lẫn gái này đó ái hận si giận thật sự nhàm chán, còn chưa kịp tu luyện tới thú vị.

Bằng Lê Sơ này tư chất, bính trừ tạp niệm nói, đã sớm đi vào Nguyên Anh cảnh giới.

Giới Luật Đường trung, chưởng môn bế quan chưa ra, chín vị phong chủ lại đã toàn bộ đến đông đủ.

Rốt cuộc sự tình quan trọng, Lê Sơ là rất có tư chất Thiên Trùng Phong trực hệ thân truyền đệ tử, phạm chính là cấu kết ma tu phản bội môn chi tội, còn tàn hại đồng môn.

Giới Luật Đường Đường chủ cao giọng tuyên bố Lê Sơ hành vi phạm tội.

Nhân chứng là tận mắt nhìn thấy đến nàng cấu kết ma tu bốn gã đồng môn đệ tử, vật chứng là Lê Sơ Thanh Mộc kiếm.

Thiên Bồng Phong phong chủ gầm lên ra tiếng, "Ngươi đó là ghen ghét ta đồ nhi Tuyết Nhã, cũng nên quang minh chính đại thượng thí luyện đài tỷ thí, nhưng ngươi cư nhiên cấu kết ma tu, lấy nàng tánh mạng! Ngươi này yêu tu như thế ác độc, ta Quy Nhất Tông năm đó liền không nên thu ngươi! May mắn ta đồ nhi Ngưng Diễm không có cùng ngươi kết làm đạo lữ, ngươi ghen tị lại ác độc, thật sự không xứng với Ngưng Diễm!"

Mặt khác phong chủ có phụ họa, có tiếc hận.

"Lần này đích xác quá kỳ cục, có thể nào bởi vì nhất thời ghen ghét liền cấu kết ma tu, còn tàn hại đồng môn đệ tử."

"Này hai việc, bất luận cái gì một kiện xách ra tới đều là tội lớn. Lê Sơ này tư chất, đáng tiếc."

"Cát sư huynh, lần này ngươi lại không thể bênh vực người mình."

...

Cãi cọ ầm ĩ thanh âm làm Nam Diên cảm thấy não nhân trướng đau.

Thiên Trùng Phong phong chủ Cát Nhược Uyên nhìn chính mình đồ nhi, hồi lâu trầm mặc sau, thở dài ra tiếng: "Sơ Nhi, ngươi lần này quá lệnh vi sư thất vọng rồi."

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ