Tuy rằng Tiểu Đường gần nhất thích làm thần bí, rất nhiều cốt truyện nói một nửa lưu một nửa, nhưng Nam Diên căn cứ nam nữ chủ định luật, suy đoán này Dạ Mị Các các chủ chi vị vẫn là sẽ rơi vào Phong Túc trong tay.
Nàng tự nhiên muốn tiệt hồ.
Phong Túc ba ngày chưa về, mấy cái cùng Phong Túc giao tình phỉ thiển sát thủ trong lòng lo lắng.
Lão các chủ sắc mặt cũng không tốt lắm.
Hắn tự nhiên biết Phong Túc lần này ám sát thất bại, nhưng cũng biết Phong Túc đột phá trùng vây chạy thoát đi ra ngoài.
Lúc này Phong Túc chậm chạp chưa về, chỉ có hai loại khả năng.
Một là hắn thân bị trọng thương, không có thể cố nhịn qua, chết ở đào vong trên đường; nhị là hắn tìm địa phương núp vào, mưu toan thoát ly Dạ Mị Các khống chế.
Mặc kệ là loại nào kết quả, đều là lão các chủ không nghĩ muốn.
Lão các chủ làm trò mọi người mặt tuyên bố nói: "Bổn tọa chưởng quản Dạ Mị Các nhiều năm, cũng là thời điểm thoái vị nhường hiền. Đời kế tiếp các chủ từ các ngươi mấy cái chữ thiên sát thủ tuyển." Nói lời này khi, ánh mắt đảo qua Nam Diên mấy người.
Phong Túc không ở, lúc này chỉ có bốn vị chữ thiên sát thủ.
"Các chủ, chính là Phong Túc còn chưa trở về!" Cùng Phong Túc giao tình sâu nhất Độc Bộ đột nhiên bước ra khỏi hàng nói.
Lão các chủ giơ tay, trực tiếp cách không một chưởng triều Độc Bộ chụp đi.
Độc Bộ bị lão các chủ hồn hậu nội lực đánh bay đi ra ngoài, đương trường một ngụm máu tươi phun tới.
Hắn xoay người quỳ gối trên mặt đất, "Đệ tử biết sai, đệ tử không nên lắm miệng, cầu các chủ bớt giận!"
Hắn mới vừa rồi nhất thời khẩu mau, đã quên các chủ nhất không thích người khác nghi ngờ quyết định của hắn.
Hắc mặt lão các chủ triều hắn xua xua tay, Độc Bộ lập tức bò dậy về đội.
Đứng ở chữ thiên sát thủ đội ngũ Nam Diên, không cấm nhìn người nọ liếc mắt một cái.
Độc Bộ là cùng Phong Túc cùng phê ra tới sát thủ, vì Dạ Mị Các mà tự sát thủ, trước kia Bạch Trúc cũng là mà tự sát thủ thời điểm, Độc Bộ liền xem thường nàng.
Không ngừng Độc Bộ, còn có mấy người, đều cùng Phong Túc quan hệ không tồi.
Tuy rằng Phong Túc tính cách lãnh đạm, nhưng hắn lấy bản lĩnh phục chúng, ở Dạ Mị Các địa vị rất cao, pha chịu này đó tiểu đệ tôn sùng.
Hiện giờ, các chủ một bộ tính toán từ bỏ Phong Túc khác tuyển những người khác nhận ca cử động, tự nhiên khiến cho những người này bất mãn, nhưng sát thủ nội liễm, hỉ nộ không hiện ra sắc. Độc Bộ tính cách nóng nảy, lúc này mới ở xúc động dưới xúc lão các chủ nghịch lân.
Lão các chủ ngồi ở thượng đầu, nhìn về phía hạ đầu mọi người: Sáu đại phân các phân các chủ, các phân các chủ hạch tâm đệ tử, còn có Dạ Mị Các đông đảo sát thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...