Chương 1 kiếp trước
Đêm, mây đen che đậy bầu trời sao trời cùng ánh trăng, không có nửa điểm quang huy để lộ ra tới, sử toàn bộ thế giới có vẻ âm khí nặng nề.
Vùng ngoại ô, một tòa phục cổ dân quốc đại trạch đột ngột mà đứng sừng sững ở nơi đó, giống như một con trong bóng đêm ngủ đông hung thú. Chung quanh không có bóng người, hết sức hoang vu, chỉ có một ít chồng chất lên thổ thạch, hình như là khởi công không có bao lâu liền dừng lại công trình.
Đây là một tòa xa gần nổi tiếng hung trạch, dân quốc thời kỳ này từng là một vị phú thương gia, nhưng mà ở hắn cử gia chuyển đến nơi này sau đó không lâu, ngắn ngủn ba năm trong nhà người liền toàn bộ chết oan chết uổng, nghe đồn sở hữu thi thể đều chết tương cực kỳ thê thảm, thậm chí…… Không giống nhân vi.
Từ kia một nhà tử tuyệt sau, liền thường thường có người nhìn thấy bồi hồi ở chỗ này oan hồn, cũng từng có người đánh bạo trụ đi vào, nhưng liền ở sau đó không lâu hắn đột nhiên từ trên lầu ngã xuống, rõ ràng không cao lắm, hắn lại quăng ngã thành một quán “Bùn lầy”, toàn bộ thân thể rách nát bất kham, căn bản nhìn không ra hắn nguyên lai bộ dáng. Tự kia lúc sau, cho dù có người dám tới, cũng chỉ là ở chung quanh bồi hồi, lại không người dám lại trụ đi vào, nhân tiện nhắc tới, những cái đó nhà thám hiểm cũng không cái gì kết cục tốt.
Thẳng đến mười năm trước, có một cái địa ốc khai phá thương mua tới này phiến thổ địa, muốn tại đây thành lập một cái hưu nhàn làng du lịch, ai ngờ công nhân nhóm còn không có đi vào nơi này mấy ngày, liền bởi vì đủ loại ngoài ý muốn mà thê thảm quỷ dị chết đi…… Có chút là bị rơi xuống hòn đá tạp chết, có rất nhiều không cẩn thận ném tới nào đó hố bên trong vừa lúc tạp tới rồi nổi lên vật thượng dẫn tới óc vỡ toang, có chút còn lại là bởi vì máy móc mạc danh không nhạy mà bị xuyên tràng phá bụng…… Cái kia khai phá thương không tin tà, tự mình tới một chuyến, kết quả liền rời đi khi đã xảy ra tai nạn xe cộ…… Ánh lửa văng khắp nơi sóng nhiệt ngập trời…… Cuối cùng kéo ra tới, bất quá là hai cụ tiêu thi.
Từ đây lúc sau, nơi này phương liền không còn có người dám đặt chân.
Tại đây quỷ trạch nơi xa, lẳng lặng ngừng một chiếc màu đen xe, cơ hồ cùng này bóng đêm hòa hợp nhất thể, đặc biệt là tại đây không có nguyệt hoa chiếu rọi xuống đêm tối, cực kỳ giống vô thanh vô tức u linh.
Ngồi trên xe hai nữ nhân, cho dù là năm tháng cũng không
Che dấu các nàng dung mạo, đặc biệt là ở ghế điều khiển phụ thượng cái kia nữ tử, mày liễu như yên, hai mắt tựa một uông thanh tuyền, nhìn quanh lưu chuyển chi gian mang theo điểm điểm quang hoa, kiều nộn da thịt vô cùng mịn màng, căn bản không giống một cái đã qua 30 tuổi nữ nhân, kia cao nhã Thanh Hoa khí chất không chút nào nhược với kia trong đêm đen bị che lấp ngọc luân……
Chỉ tiếc, nàng tái nhợt bệnh trạng dung nhan biểu hiện nàng thân thể trạng huống cực kém, mà mặt mày gian luôn có một sợi tán không đi sầu ý.
“Chờ nhiệm vụ này hoàn thành, ta liền có thể hoàn toàn giải thoát rồi.” Tô Tiêm Vân dùng thập phần thả lỏng nhẹ nhàng ngữ khí nói những lời này, nhưng nếu cẩn thận nghe nói, liền có thể nhận thấy được nàng giấu ở trong đó kia một tia không tha phiền muộn cùng quyến luyến……
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...