“Phu nhân…… Phu nhân…… Cẩm Sân…… Cẩm Sân là phu nhân, vô luận phu nhân muốn làm cái gì, Cẩm Sân đều là nguyện ý.”
Lăng Hề hết sức kinh ngạc nhìn chính mình dưới thân tựa như một con tiểu bạch thỏ Cẩm Sân, tuy rằng trong ánh mắt có sợ hãi, nhưng hiện tại càng có rất nhiều chờ đợi cùng kiên định.
“Sân nhi……” Lăng Hề trong ánh mắt tràn ngập nhu ý. “Lần này là lòng ta nóng nảy, ngươi còn nhỏ, ngươi còn không hiểu.”
“Ta hiểu được, phu nhân ta đều hiểu, cùng với là Hồng lão gia, ta tình nguyện là ngài, không, phải nói ta hy vọng là ngài!” Cẩm Sân trong mắt mang theo nhược nhược lệ quang: “Ta không nghĩ trở thành Hồng lão gia bát di thái, ta…… Ta thích ngài!”
“Đứa nhỏ ngốc……” Lăng Hề ôn nhu ở Cẩm Sân trên môi lưu lại một hôn, “Không muốn làm cái kia lão gia hỏa bát di thái, vậy ngươi, làm phu nhân của ta như thế nào?”
“Ân!” Cẩm Sân liều mạng gật gật đầu.
“Thật ngoan, tới, đừng sợ, hết thảy đều giao cho ta, không cần sợ hãi……” Lăng Hề cúi đầu hôn sâu Cẩm Sân, sau một lúc lâu, đương dưới thân tiểu gia hỏa này mau suyễn bất quá tới khí thời điểm, nàng mới rời đi.
“Yên tâm, cái kia lão gia hỏa, hắn cái gì cũng làm không được.” Nhìn Cẩm Sân thủy nhuận hai tròng mắt, Lăng Hề vừa vặn tốt không dễ dàng ngăn chặn □□ lại trướng trở về, “Sân nhi, ngươi thật sự chuẩn bị tốt sao? Đem chính ngươi giao cho ta.”
“Ta là…… Phu nhân ngài!”
“Không cần kêu ta phu nhân, kêu tên của ta.”
“Nhưng……”
“Ngoan……”
“Lăng…… Lăng Hề ngô……”
……
Gần nhất Hồng phủ những cái đó di thái thái nhóm nhưng xem như cắn một ngụm ngân nha, trong phòng đồ sứ cũng không biết bị tạp nhiều ít, cho dù là như thế, cũng vô pháp tiêu trừ các nàng trong lòng kia khẩu ác khí.
Không vì cái gì khác, chính là bởi vì tân nhập phủ kia chỉ tiểu hồ ly tinh, không biết làm sao hống đến lão gia như thế sủng ái nàng cũng liền thôi, ngay cả đại phu nhân ngày thường cũng đối nàng là hộ ái có thêm.
Nguyên bản cho rằng nàng vào trong phủ không dùng được bao lâu thời gian, lão gia liền sẽ nị, kết quả cũng chính như các nàng sở đoán kia giống nhau, lão gia mới vừa đem cái kia tiểu hồ ly nạp vào phủ, liền lại tiếp theo mỗi ngày ra bên ngoài chạy.
Chính là ai từng tưởng cái này tiểu hồ ly tinh bản lĩnh cư nhiên như vậy đại, hống đến ngày thường vẫn luôn lạnh như băng sương đại phu nhân đối nàng đừng nói có bao nhiêu cùng ngôn duyệt sắc, thay lời khác tới nói, quả thực chính là sủng nịch thái độ!
Nếu không phải bởi vì nàng hai đều là nữ, những cái đó di thái thái đã sớm sẽ cho rằng các nàng hai cõng lão gia yêu đương vụng trộm đâu!
Cái này Hồng phủ bên trong trừ bỏ lão gia ở ngoài, nhất có quyền thế chính là vị này đại phu nhân, có thể nói Hồng gia đồ vật đại bộ phận đều nắm chắc tại đây vị đại phu nhân trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...