Phần 24

30 4 0
                                    

An Viên: “……”

Tô Tiêm Vân: “Như vậy tra nam, ta cảm thấy ngươi vẫn là ly đến càng xa càng tốt.”

An Viên: “MD, lão nương mù này hai mắt, cư nhiên coi trọng một cái tra nam!”

“Ta này đáng thương một đoạn còn không có nở hoa kết quả, đã bị ta chính mình bóp tắt tình yêu, đúng rồi, tiêm vân ngươi là làm sao mà biết được?”

Hứa Gia Lộ:…… Uy uy, ta nhớ rõ trước hai ngày ngươi cùng ta nói giống như không phải người này a!

Tô Tiêm Vân: “Nga, là cái dạng này, người kia đã từng hướng ta đệ một phong thư tình, kết quả ngày hôm sau liền có người viết một phong thơ, nói cho ta người này việc xấu loang lổ sự tình, ta cảm thấy rất thú vị, liền nhìn một lần.”

An Viên: “…… Giấu ở chỗ tối hộ hoa sứ giả sao? Hảo lãng mạn!”

“Cũng không biết đây là ai viết, lá thư kia mặt trên không có ký tên, nhưng là ta nhìn đến cái kia tự cảm thấy có chút quen mắt.” Tô Tiêm Vân suy nghĩ thời gian rất lâu cũng không có đem này chữ viết cùng cái nào người đối thượng hào.

“Có lẽ đối phương chỉ là muốn làm một cái yên lặng bảo hộ ngươi kỵ sĩ đi? A! Không thể được rồi! Nghĩ như vậy đi xuống, ta hoài nghi ta đối ta tương lai bạn trai yêu cầu muốn cao đến không người có thể với tới!” An Viên lại nhảy lại nhảy, có như vậy một cái bạn cùng phòng quả thực là muốn nàng mạng già!

“Yên tâm, ngươi nhất định sẽ có một đoạn mỹ mãn tình yêu.”

“Thật sự mị?” An Viên tâm tình rất tốt, “Không biết vì cái gì nghe xong ngươi những lời này về sau, ta đối ta tương lai tràn ngập tin tưởng!”

“Di, thật không biết tương lai cái dạng gì nhân tài có thể chịu đựng như vậy nam nhân bà.” Hứa Gia Lộ lộ ra một bộ phi thường kính nể ánh mắt.

“Dựa! Trượt chân thiếu nữ ngươi một ngày không đánh, liền leo lên nóc nhà lật ngói a!” An Viên làm ra một bộ mãnh hổ xuống núi bộ dáng nhào hướng Hứa Gia Lộ.

“Ta sợ wá nga ~” Hứa Gia Lộ đối với An Viên làm ra một cái mặt quỷ, sau đó thập phần nhanh nhẹn mà tránh thoát An Viên công kích.

“Có bản lĩnh ngươi đừng chạy!” An Viên phẫn nộ rít gào.

“Ai.” Một bên nhất an tĩnh Lý Lê đều nhịn không được thở dài một hơi.

“Chỉ cần có các nàng hai cái ở, chúng ta phòng ngủ cũng đừng tưởng có một ngày không náo nhiệt.” Tô Tiêm Vân cùng Lý Lê ngồi ở trên một cái giường, nhìn đối diện hai người đùa giỡn.

“Ân……” Lý Lê mặt đỏ gật gật đầu.

“Đúng rồi gia lộ, ngươi lần trước không phải nói muốn đêm thăm vườn trường kia phiến nháo quỷ địa phương sao? Ngươi đi sao?”

“Đừng nói nữa, nhắc tới ta liền sinh khí!” Hứa Gia Lộ một bên tránh né An Viên công kích một bên nói: “Ta đi tiền tam thứ đều bị lão sư bắt được tới rồi, cuối cùng một lần là thành công lưu đi vào, nhưng kết quả lạc đường!”

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ