Phần 90

27 3 0
                                    

“Không sai không sai, ngươi khen ta đều mau ngượng ngùng.” Khâu Thiên sắp có chút ngượng ngùng nói: “Này đó nói chuyện phiếm chúng ta liền trước phóng một bên đi, chính sự quan trọng.”

“A hân mục đích là đem những cái đó cùng nàng giống nhau bị lừa bán nữ tử giải phóng lúc sau, cùng thôn này đồng quy vu tận, ta nói nàng không nghe không tin, như vậy ta hy vọng ngươi có thể thay ta khuyên nàng, thật sự không được, chẳng sợ dùng một ít cưỡng chế thủ đoạn cũng muốn ngăn cản nàng.”

“Cái này không có vấn đề, quý diêu đã làm nàng nhân thủ ra vẻ du khách trà trộn vào thôn này, giám thị thực dễ dàng.” Tô Tiêm Vân lại hỏi đến: “Nếu ngài là Sơn Thần, như vậy giải quyết chuyện này hẳn là rất đơn giản đi”

“Nào có ngươi tưởng đơn giản như vậy a, ta tiếp thu chính là đời trước Sơn Thần thần vị, lại không có tiếp thu bất luận cái gì lực lượng, trừ bỏ Sơn Thần một ít đặc quyền, lực lượng đều là ta này mười năm một chút một chút tích góp, thật đánh lên tới, ta liền ngươi đều đánh không lại.” Khâu Thiên thập phần bất đắc dĩ giải thích.

“Ngươi……” Khâu Thiên thần sắc đột nhiên biến đổi, hỏi: “Ngươi trong miệng quý diêu có phải hay không thường xuyên buổi tối trộm cùng ngươi gặp mặt người kia”

Không phải đâu, này Sơn Thần cư nhiên còn có rình coi đam mê

Tô Tiêm Vân sắc mặt đỏ lên: “Là…… Đúng vậy, làm sao vậy?”

“Ngươi đừng nghĩ nhiều a, không phải ta ở rình coi! Mà là bởi vì ta là nơi này Sơn Thần, một thảo một mộc động tĩnh đều sẽ phản ứng đến ta nơi này! Ta không phải rình coi phích!” Khâu Thiên vội vàng giải thích, “Bất quá càng quan trọng là, nàng bắt ta tiểu quỷ a!”

Khâu Thiên vẻ mặt đưa đám nói: “Ngươi mau cùng nàng nói nói, đừng ngộ thương rồi quân đội bạn!”

“Quý diêu bắt ngươi tiểu quỷ” Tô Tiêm Vân tưởng Ôn Quý Diêu thủ hạ những cái đó kỳ nhân dị sĩ làm, vì thế lập tức lấy ra di động nói: “Ta lập tức liên hệ nàng.”

“Nhanh lên nhanh lên!” Khâu Thiên thập phần nôn nóng thúc giục nói: “Kia nữ nhân đã véo đến ta tiểu quỷ trợn trắng mắt! Ở vãn một chút hắn thế nào cũng phải hồn phi phách tán không thể!”

“…… Ân? Quý diêu bóp” Tô Tiêm Vân đột nhiên nghe ra không thích hợp nhi địa phương, “Ngài là nói quý diêu bóp tiểu quỷ sao có thể? Quý diêu nàng tuy rằng không thể hiểu được xuất hiện một chút năng lực, nhưng bản chất vẫn là cái người thường, sao có thể cơ hồ tay không ở Sơn Thần địa bàn thượng bóp chết Sơn Thần tiểu quỷ ngài tiểu quỷ nói như thế nào cũng có chút tự bảo vệ mình năng lực đi”

“Kia đương nhiên, này đó tiểu quỷ cũng là đời trước Sơn Thần để lại cho ta, mỗi người đều có thượng trăm năm tu vi, nhưng cái kia gọi là gì quý diêu nữ nhân nàng không phải người thường a!”

Khâu Thiên nói: “Trên người nàng linh lực cùng không biết từ chỗ nào làm ra long khí đều mau sáng mù ta mắt! Ngươi tu vi không thấp, chẳng lẽ nhìn không ra tới sao?”

Khâu Thiên nói làm Tô Tiêm Vân lần cảm nghi hoặc, nàng thật sự nhìn không ra a!

Thật sự như Khâu Thiên theo như lời, quý diêu trên người có như vậy nồng hậu linh khí cùng long khí nói, chính mình hẳn là sẽ không phát hiện không đến, chẳng lẽ nói chỉ có thần minh mới có thể xem đến sao?

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ