Phần 103

16 3 0
                                    

“Tỷ!” Ôn Quý Tư đột nhiên một phen túm chặt Ôn Quý Diêu tay áo, “Tỷ ngươi nhất định phải giúp giúp ta! Ngươi……”

Ôn Quý Diêu chán ghét người khác đụng chạm, huống chi là cái này tư sinh tử, nàng cau mày, tưởng đem người này trực tiếp ném tới một lần khi, đột nhiên không gian xuất hiện hơi hơi vặn vẹo.

Ôn Quý Diêu chợt đã nhận ra không thích hợp, lập tức đem ôn Quý Tư ném ra, chính là vẫn là chậm.

Công ty trước đại môn, hai cái sống sờ sờ người liền như vậy đột nhiên biến mất không thấy, mà đến lui tới đi xuống ban người không ai nhận thấy được khác thường.

Chương 108 một đám dưa chuột [VIP]

Lúc này, ở bệnh viện bên trong, vừa mới ăn xong cơm chiều Mông Tịnh tầm nhìn hạ thần sơ bưng bát cơm đi ra ngoài, lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Từ ngày hôm qua bắt đầu, thần sơ liền vẫn luôn truy vấn ôn tiểu thư cho chính mình rốt cuộc là cái gì, nàng sử dụng các loại phương pháp, thật vất vả lừa gạt qua đi, vừa mới mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhưng là liền ở nàng tâm còn không có hoàn toàn buông thời điểm, gối đầu hạ cái kia đồ vật đột nhiên bộc phát ra nóng rực độ ấm, hơn nữa không an phận chấn động.

Mông Tịnh tầm đột nhiên bưng kín lỗ tai, trong thần sắc lộ ra một chút thống khổ.

Chỉ có nàng có thể nghe thấy, từ cái kia đồ vật bộc phát ra tới, thê lương điếc tai tru lên thanh.

“Các ngươi!” Mông Tịnh tầm kinh dị nhìn hổ phù từ chính mình gối đầu phía dưới vụt ra, hóa thành một đạo màu đen quang ảnh chạy ra khỏi rộng mở cửa sổ.

Đây là có chuyện gì? Mông Tịnh tầm sợ ngây người, nàng chưa từng có gặp được quá tình huống như vậy, gia tộc ghi lại trung cũng không có xuất hiện quá, hổ phù đây là nổi điên sao?

Vẫn là nói…… Linh vật hộ chủ?

……

Ở không gian vặn vẹo lúc sau, Ôn Quý Diêu chỉ cảm thấy trước mắt cảnh vật đột nhiên trở nên mơ hồ, giây tiếp theo, chính mình liền thân ở ở một cái hoàn cảnh lạ lẫm.

Đây là nơi nào? Ôn Quý Diêu cảnh giác quan sát chung quanh hoàn cảnh, vừa mới túm nàng, còn liên lụy nàng tiến vào nơi này cái kia tư sinh tử đã không thấy.

Quang từ mặt ngoài xem, nơi này đơn thuần như là một cái hoa viên, trồng đầy các loại thực vật hoa cỏ, hơn nữa hết sức an tĩnh, liền một chút côn trùng kêu vang điểu tiếng kêu đều nghe không được.

Lấy Ôn Quý Diêu đứng địa phương vì trung tâm, nàng chung quanh có tám điều thông đạo, phân biệt duyên hướng đông nam tây bắc, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc tám phương hướng.

Này tám điều thông đạo phân biệt bị nồng đậm thực vật che giấu cụ thể hoàn cảnh, không biết bọn họ kéo dài chung điểm đến tột cùng là cái gì, phía trước lại hay không cất giấu phệ người quái vật.

“Hô hô hô hô……” Đang ở Ôn Quý Diêu trầm tư thời điểm, một đạo quỷ dị tiếng cười quanh quẩn tại đây trống trải địa phương.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ