“Có một việc…… Tính.” Tả nhiễm nghĩ nghĩ vẫn là không hỏi xuất khẩu.
“Ngươi nếu có cái gì muốn biết, hôm nay đi hỏi kia hài tử, nếu nàng cảm thấy có thể cùng ngươi nói, liền nhất định sẽ cùng ngươi nói.”
“Ta chính là sợ……” Tả nhiễm có vẻ có chút nôn nóng cùng vô thố.
“Có chuyện gì chờ đến nàng trở về về sau rồi nói sau, tả tiểu thư ngài trước nghỉ ngơi trong chốc lát.”
……
“Mạc dì.” Tô Tiêm Vân lãnh rương hành lý vội vội vàng vàng đuổi trở về, nàng không có làm Ôn Quý Diêu bồi nàng. “Nàng đâu?”
“Ở trên lầu, ngươi phòng đâu, ngươi hiện tại đi vào?”
“Nhưng……” Tô Tiêm Vân còn tại tại chỗ, có chút do dự không chừng.
“Ngươi cũng sẽ có khẩn trương sợ hãi thời điểm?” Mạc Khanh trêu ghẹo.
“Ta khẩn trương sợ hãi thời điểm nhiều đi, ta lại không phải thần.” Tô Tiêm Vân hỏi: “Nàng…… Thế nào?”
“Cảm giác là một cái không tồi người, nếu nàng thật là ngươi thân sinh mụ mụ nói, có thể nhận hạ nàng.”
“Nàng thật là ta thân sinh mẫu thân, ta đã tìm Tần li chứng thực qua.” Cũng đúng là bởi vì như vậy Tô Tiêm Vân mới không biết nên như thế nào đối mặt tả nhiễm.
“Tìm Tần li chứng thực qua?” Mạc Khanh tự nhiên biết Tần li là người nào, “Vậy không đến chạy, vậy đi gặp nha!”
“Chính là……”
“Không có chính là a! Như thế nào dong dong dài dài? Lại không phải cho ngươi đi thấy một con ngàn năm cương thi, đó là mẹ ngươi, ngươi sợ cái gì?”
Cho dù là đi gặp một con ngàn năm cương thi, Tô Tiêm Vân cũng sẽ không do dự nửa phần, nhưng chính là bởi vì đó là nàng một chút cũng không quen thuộc mụ mụ, cho nên mới làm nàng không biết nên lấy cái gì thái độ tới đối với đối phương.
Mạc Khanh cũng bất hòa Tô Tiêm Vân nói nhảm nhiều, trực tiếp đem nàng đẩy đến lầu hai nàng chính mình phòng cửa, chuẩn bị đem nàng ném vào đi.
Ai biết đúng lúc này, tả nhiễm phảng phất có tâm linh cảm ứng đột nhiên mở ra môn, phân biệt mười tám năm mẹ con, cứ như vậy lần đầu tiên ở đều biết lẫn nhau thân phận dưới tình huống gặp mặt.
“Ngài…… Ngài hảo.” Tô Tiêm Vân khẩn trương, khó được nói chuyện có chút nói lắp.
Nhưng là tại đây loại thời điểm, tả nhiễm mới là càng khẩn trương cái kia, nàng sửng sốt nửa ngày, một chữ cũng chưa có thể nói ra tới.
“Các ngươi chậm rãi liêu, ta đi trước.” Mạc Khanh thập phần thức thời chủ động lui tán.
Nhìn nhau không nói gì, cuối cùng tả nhiễm rốt cuộc nói ra ba chữ: “Thực xin lỗi.”
“Ngài không có thực xin lỗi ta địa phương, không cần xin lỗi.” Tả nhiễm há mồm chính là xin lỗi, Tô Tiêm Vân vội vàng nói.
“Làm một cái mẫu thân, năm đó ta đem ngươi đánh mất, nhiều năm như vậy cũng không có thể tìm được ngươi, đều là ta sai.” Tả nhiễm trong lòng tràn đầy đều là áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...