Mọi người:…… Ngươi có thể càng không biết xấu hổ điểm sao?
Nhưng mà, liền như Thương Túc lúc trước theo như lời, tượng trưng cho đế vương chi quyền lộc Lư kiếm, há là người thường có thể đụng phải?
Đánh với hai bên ai cũng không có chú ý tới, phía trên đột nhiên có một cục đá buông lỏng, rơi xuống xuống dưới trực tiếp đem cái kia cầm lộc Lư kiếm người tạp nát nhừ, mà lộc Lư kiếm lại hoàn hảo không tổn hao gì.
Liền giống như nguyền rủa giống nhau!
…… Đã xảy ra cái gì? Này cũng quá xui xẻo điểm đi? Đối phương là như thế này tưởng, nhưng mà nghe qua Thương Túc kia đoạn lời nói Tô Tiêm Vân đám người, sắc mặt liền có một ít xuất sắc.
“A, phụ hoàng lộc Lư kiếm, các ngươi này những con kiến cư nhiên cũng mưu toan có được? Quả thực là tìm chết!” Thắng Huệ Mạn lạnh lùng cười, khinh thường nói.
Bất quá nói trở về, nữ nhân này, vì cái gì không chịu đến cái này nguyền rủa ảnh hưởng? Lại còn có có thể tự nhiên sử dụng lộc Lư kiếm, hơn nữa phát huy nó lớn nhất uy lực?
Hơn nữa, vừa mới nữ nhân này thực không thích hợp, tựa như bị cái gì bám vào người dường như, làm nàng ở trong nháy mắt, phảng phất thấy được người kia……
Đương cái thứ hai cầm lấy lộc Lư kiếm Vu sư, rồi lại bởi vì ngoài ý muốn tử vong khi, những người đó mới phát giác không thích hợp.
“Ai nha, như thế nào không đều lấy một lấy?” Như vậy bọn họ không cần Tiểu tẩu tử bọn họ đối phó, liền đều chính mình đùa chết chính mình, ôn quý nguyệt nói thầm.
Đám kia Vu sư gian, thoạt nhìn lớn tuổi nhất, cũng là râu dài nhất cái kia Vu sư đột nhiên giơ lên gậy chống hét lớn một tiếng, chung quanh Vu sư lập tức tụ lại.
Tô Tiêm Vân cho rằng bọn họ còn muốn chơi cái gì đa dạng, chính dẫn theo tinh thần chuẩn bị ứng chiến, lại không nghĩ rằng bọn họ cư nhiên nháy mắt biến mất!
“Là thuấn di một loại ma pháp, tính bọn họ chạy nhanh.” Đều đã chuẩn bị tốt tác chiến mọi người thấy những người đó chạy trốn hoảng không chọn lộ, không biết là cười hảo vẫn là khinh bỉ bọn họ hảo.
“Chúng ta cũng chạy nhanh rời đi nơi này đi, rốt cuộc chúng ta nơi này còn có rất nhiều người bệnh, đi ra ngoài mới có thể được đến càng tốt trị liệu.”
Thượng Quan 姰 tình bị thương nặng nhất, Ôn Quý Diêu thương thế cũng không nhẹ, chẳng qua bởi vì nàng cố tình lén gạt đi, người khác cũng nhìn không ra nhiều ít, mà người khác cũng cơ hồ đều bị thương.
Đi ra ngoài được đến càng tốt trị liệu, này thật là cái vấn đề.
Cũng chưa từng có nhiều do dự, mọi người lập tức chuẩn bị rút lui nơi này.
Nhưng vào lúc này, đá vụn cuồn cuộn rơi xuống, cổ mộ đột nhiên ở kịch liệt chấn động, phảng phất là biến cố lớn điềm báo!
“Là Thương Túc! Hắn khởi động trận pháp!” Thắng Huệ Mạn trên mặt chợt trở nên âm trầm, nàng nhìn thoáng qua bất an Khương Uyển, trong lòng thở dài một tiếng, nếu là uyển uyển không có mất trí nhớ, có lẽ còn có thể ngăn cản cái này trận pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Ficción GeneralTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...