Chẳng qua Tô Tiêm Vân càng để ý chính là, chính mình tương lai vì cái gì sẽ lựa chọn cam tâm chờ chết? Chính mình không phải một cái sẽ mặc cho số phận người, huống hồ trên người nàng sở lưng đeo chức trách cũng muốn cầu nàng cần thiết sống sót.
Như vậy đến tột cùng là như thế nào lý do, làm chính mình quyết tuyệt từ bỏ sở hữu?
Nếu Khương Uyển không có nói sai nói, này liền thuyết minh chính mình chết ở không có bất luận cái gì ngoài ý muốn phát sinh dưới tình huống đã là mệnh định kết cục, nếu không có Khương Uyển đã đến, như vậy chính mình cũng đem chú định sẽ đi con đường này, hơn nữa liền tính Khương Uyển tới cũng không nhất định có thể thay đổi cái gì.
Tô Tiêm Vân đột nhiên nhớ tới sư phó cho chính mình phê mệnh……
“Không có, vẫn là giống như trước đây.”
“Không quan hệ, chúng ta không nóng nảy, chậm rãi tưởng.” Tô Tiêm Vân an ủi nói.
“Tiêm vân! Mau xem nơi đó!” Khương Uyển đột nhiên chỉ vào cách đó không xa nói.
“Làm sao vậy?…… Ai đem Maybach chạy đến này vùng hoang vu
Đất hoang tới?” Ở u ám ánh đèn hạ, Tô Tiêm Vân thập phần nhạy bén mà bắt giữ tới rồi kia chiếc ô tô tiêu chí.
“Ta không phải làm ngươi xem cái này! Ta là…… Tiểu tâm phía trước!” Chỉ tiếc Khương Uyển nhắc nhở vẫn là chậm một bước, xe đạp vẫn là té ngã hố.
“Thật là nguy hiểm thật.” Nguyên bản hẳn là cùng xe đạp cùng nhau ngã vào hố Tô Tiêm Vân lại hảo hảo đứng ở hố biên.
Trong nháy mắt kia, chỉ có Khương Uyển thấy Tô Tiêm Vân lúc ấy lấy một loại người thường không đạt được phản ứng tốc độ cùng kỹ xảo từ trên xe nhảy dựng lên, sau đó lại như hạc ưu nhã nhẹ nhàng dừng ở một bên.
Bất quá Khương Uyển không chút nào kinh ngạc, phảng phất đối này tập mãi thành thói quen.
“Người kia gặp gỡ quỷ đánh tường, ngươi không đi hỗ trợ sao?”
“…… Quỷ đánh tường?” Vừa mới Tô Tiêm Vân ánh mắt đều bị kia chiếc siêu xe hấp dẫn ở, thật đúng là không chú ý tới chiếc xe kia xe chủ bị quỷ đánh tường vây khốn.
“…Người này vận khí thật sự không được tốt, khai một cái xe cư nhiên chạy đến nơi này tới!” Tô Tiêm Vân nhịn không được cảm thấy buồn cười, bởi vì nàng vừa mới thấy một cái tiểu quỷ đang ở cách đó không xa đối chính mình làm mặt quỷ. “Đại khái là một cái tịch mịch hài tử đi, bất quá muốn tìm một người bồi chính mình chơi.”
“Ha hả, cũng liền bởi vì đối phương là một cái hài tử, đổi lại là ta nói ngươi đã sớm đem ta giáo huấn một đốn.” Khương Uyển khóe miệng trừu trừu.
“Cái gì?” Tô Tiêm Vân đột nhiên quay đầu lại cười nhìn Khương Uyển liếc mắt một cái, cho dù kia tươi cười ôn nhu cực kỳ, cũng làm Khương Uyển không rét mà run.
“…Vậy ngươi hiện tại chuẩn bị làm sao bây giờ? Này vùng hoang vu dã ngoại chỉ có các ngươi hai người, nếu mạo muội đi lên đi nói, đối phương khái sẽ cho rằng ngươi dụng tâm kín đáo.” Khương Uyển chột dạ nói sang chuyện khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...