“Có lẽ hân tỷ ngươi không tin cái này, nhưng sự thật bãi ở trước mắt, ngươi cũng vô pháp phủ nhận. Lúc trước Khâu Thiên sau khi chết, bởi vì nàng việc thiện, tiền nhiệm Sơn Thần đem thần vị truyền cho nàng, làm nàng trở thành mới nhậm chức Sơn Thần. Ngươi ảo giác là ta là nhìn không tới, cho nên nói hắn không phải ảo giác, mà là chân thật tồn tại, không tin ngươi sờ sờ.” Tô Tiêm Vân bắt lấy Bành Hân tay xoa Khâu Thiên mặt, “Có thể sờ đến đúng không ~”
Bành Hân si ngốc nhìn Khâu Thiên, ánh mắt một khắc đều không muốn rời đi.
“Hô.” Khâu Thiên nhưng xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó lấy ra nàng nhất bảo bối bình sứ, đảo ra một quả thuốc viên “Tới, hân hân há mồm.”
Bành Hân ngoan ngoãn mà hé miệng, nuốt vào thuốc viên.
“Mở miệng nói chuyện thử xem.” Khâu Thiên chờ mong địa đạo.
Nói chuyện? Chẳng lẽ……, Bành Hân hơi há mồm, thử tính mà kêu gọi ra mùa thu tên: “…… Khâu…… Thiên”
Tuy rằng phát ra âm thanh có chút gian nan, hơn nữa thanh âm có chút nghẹn thanh, nhưng nàng thật sự phát ra âm thanh?!
“Quá tuyệt vời! Này dược quả nhiên là linh dược.” Khâu Thiên nghĩ tiền nhiệm Sơn Thần lão gia tử quả nhiên không có lừa nàng, Bành Hân ách bệnh chính là làm nàng lo lắng đã lâu! Nhưng đối phương vẫn luôn không tin nàng, nàng cũng thực tuyệt vọng a!
Liên tiếp kinh hỉ làm Bành Hân đau khóc thành tiếng, nàng bổ nhào vào Khâu Thiên trong lòng ngực, gắt gao ôm ở nàng nhân sinh nhất tuyệt vọng trung trở thành chính mình cây trụ nữ nhân, vĩnh viễn, vĩnh viễn đều không nghĩ buông tay.
Lúc này Tô Tiêm Vân sớm đã lặng lẽ rời đi phòng, nghe trong phòng Khâu Thiên sốt ruột hoảng hốt tiếng an ủi, nàng đạp nhẹ nhàng nện bước rời đi, nhìn đỉnh đầu trăng tròn, tưởng chính mình có chút muốn gặp quý diêu đâu!
Tuy rằng không còn sớm, nhưng quý diêu nhất định không ngủ, như vậy đi quấy rối một chút nàng đi!
……
Ngày thứ bảy buổi chiều, Tô Tiêm Vân đám người ở một đám tiểu bằng hữu vui vẻ đưa tiễn hạ rời đi thôn, đồng thời cũng mang theo những cái đó bị lừa bán nữ hài nhi nhóm hy vọng —— kia phong bị đặt ở Tô Tiêm Vân rổ cái đáy cầu cứu tin.
Mặt trên câu câu chữ chữ đều là các nữ hài chua xót cùng thống khổ, làm cho dù là người ngoài Tô Tiêm Vân đều cảm giác được đau lòng, huống chi là nữ hài nhi chính mình cùng với nàng người nhà!
Này phong thư thực mau liền đưa đến cảnh sát cục, lại ở Ôn Quý Diêu tạo áp lực hạ, thực mau liền có cảnh sát phong tỏa cái kia sơn thôn, bắt được thôn trưởng, cũng tìm hiểu nguồn gốc bắt được buôn bán phụ nữ nhi đồng đội, phá hoạch một cọc dài đến 30 nhiều năm đặc đại lừa bán phụ nữ nhi đồng án.
Cái kia hẻo lánh, nhìn như tường hòa lại tràn ngập dơ bẩn tiểu sơn thôn. Cảnh sát bắt đi một nhà ba nam nhân, bọn họ đều đề cập mười năm trước một hồi giết người án, có thậm chí còn không có cùng mặt khác ác tính sự kiện, chứng cứ vô cùng xác thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...