Khúc Nhan vì cái gì như vậy khẩn trương? Chính là bởi vì nàng được đến tin tức nói, một lão bản ở chỗ này chuẩn bị lộng một cái du lịch nghỉ phép khu, kết quả không biết đào tới rồi thứ gì, sau đó từ ngầm chạy ra rất nhiều cổ tới, còn có một con bánh chưng!
Căn cứ tình báo sở biểu hiện, này vẫn là một con niên đại không thấp lão bánh chưng, cho nên nàng mới muốn tìm một cái thiên sư tới làm cộng sự.
Nàng thông hiểu cổ độc chi thuật, có thể nói là nơi đây cao thủ, thậm chí đối cơ quan chi thuật cũng có nghiên cứu, nhưng mà đối với quỷ thần một loại, chính là hai mắt một bôi đen.
Nhiệm vụ tiếp nhận rồi liền không thể lui, nếu không muốn phó một tuyệt bút tiền vi phạm hợp đồng, nàng nào có tiền a!
Cho nên căng da đầu cũng muốn thượng.
“Ta ở cái này trong phòng rải phòng cổ đồ vật, cho nên ở chỗ này ngoan ngoãn ngốc, không được chạy loạn.” Dàn xếp hảo “Con chồng trước”, Khúc Nhan thừa dịp đêm tối đi bên ngoài điều tra tình huống.
Tô Tiêm Vân chờ đối phương rời đi, mới phản ứng lại đây chính mình đây là bị làm như con chồng trước đi?
“Xem ra ta gặp gỡ một cái hảo cộng sự đâu ~” Tô Tiêm Vân cười vui vẻ cực kỳ, “Ta muốn đi giúp giúp nàng mới được, nơi này cái kia đồ vật nhưng không đơn giản a.”
……
“A a a! Lão nương cũng quá xui xẻo đi!” Ngày đầu tiên buổi tối bất quá thử xem thủy, kết quả cư nhiên gặp gỡ cái này lão bánh chưng!
Cái kia cương thi ăn mặc Miêu tộc quần áo, xem ra nàng sinh thời cũng là Miêu tộc người, hơn nữa từ nàng mộ chạy ra cổ tới xem, người này tồn tại thời điểm tuyệt đối là cái dùng cổ cao thủ!
“Ta lão tổ tông ai, ngươi xem ở ta và ngươi xuất từ nhất tộc phân thượng, buông tha ta không được sao?” Khúc Nhan một bên chạy một bên kêu rên.
Mắt thấy cái kia đồ vật liền đuổi theo chính mình, Khúc Nhan bá rút ra giấu ở chính mình giày chủy thủ đâm tới.
“Đinh!” Cư nhiên chỉ cắt mở một đạo miệng nhỏ! Này bánh chưng da là dùng thiết làm đi! Khúc Nhan cười khổ.
Nàng hối hận, nếu lần này chính mình có mệnh trở về, nàng nhất định hảo hảo học võ!
“Giác ki chi tinh, Giáp Ất thần linh. Dương sóng ủng hộ, vân lôi tốc hưng. Giếng chẩn ngôi sao, Bính đinh diệu linh. Phi hỏa vạn dặm, hỏa trục yên sinh. Khuê tham chi tinh, canh tân chi linh. Lưu linh chớp, kiếm kích giao hoành. Đấu vách tường chi tinh, nhâm quý tinh linh……”
“Tru tà!”
Đột nhiên bầu trời quay cuồng lôi vân lăn xuống, nện ở cái kia bánh chưng trên người, cái kia bánh chưng bị phách ngoại tiêu lí nộn, Khúc Nhan phảng phất có thể ngửi được thịt thối bị đốt trọi hương vị.
Phương nào cao nhân cứu tiểu nữ tử! Tiểu nữ tử nhất định lấy thân báo đáp! Khúc Nhan hai mắt mạo ngôi sao, nàng xem như được cứu trợ!
Bất quá…… Vừa mới niệm chú thanh âm có chút quen tai a?
Khúc Nhan nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy một bên một cây cây liễu thượng, ngồi một cái tiểu nữ hài nhi……
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...