Phần 23

33 2 0
                                    

“Xen vào việc người khác.” Thành phố B nào đó khách sạn, một cái phong tình vạn chủng nữ nhân bưng chén rượu nếm một ngụm ly trung rượu vang đỏ, “Bất quá như vậy cũng hảo……”

“Về sau buổi tối một người đừng chạy đến như vậy hẻo lánh địa phương, quá nguy hiểm, ta cho ngươi phù có thể phòng quỷ mị, nhưng là phòng không được người.”

“Về sau khẳng định không dám……” Ôn quý nguyệt thè lưỡi.

“May mắn ta đi ngang qua, bằng không hậu quả không dám tưởng tượng! Về sau nhất định phải cẩn thận.” Liền tính là xem ở Ôn Quý Diêu giúp quá chính mình như vậy nhiều phân thượng, Tô Tiêm Vân cũng không thể nhìn ôn quý nguyệt xảy ra chuyện.

Hiện tại đại khái là không cần lo lắng, gia hỏa kia cư nhiên sẽ ra tay bao che cho con, thật là khó được.

Về sau đã có thể không cần lo lắng an toàn của nàng vấn đề, rốt cuộc như vậy lợi hại cổ, trừ bỏ thực lực đến chính mình cái này cấp bậc, nếu không đụng phải bất tử cũng muốn cởi một tầng da.

“Ngươi đi làm gì? Vì cái gì như vậy vãn còn chạy đến nơi đây?”

“Ta là đi tham gia 《 Trường An mộng 》 đoàn phim diễn viên tuyển chọn, vận khí tốt ta bắt được một cái thích nhân vật, nhất thời cao hứng liền ra tới tản bộ, không nghĩ tới……” Ôn quý nguyệt xấu hổ vò đầu.

“Chúc mừng, ta nghe nói này bộ kịch nữ chính thỉnh Khúc Nhan tới diễn?”

“Đúng vậy đúng vậy, ta hôm nay còn nhìn thấy ảnh hậu đâu ~”

Ánh đèn hạ, ôn quý nguyệt một bộ xuân tâm manh động bộ dáng, làm Tô Tiêm Vân đã nhận ra không thích hợp nhi địa phương.

“Ngươi là Khúc Nhan phấn?”

“Không sai…… Không đúng, ta là ảnh hậu người theo đuổi hảo sao! Chỉ tiếc……” Ôn quý nguyệt thở dài một hơi nói: “Chỉ tiếc ảnh hậu thoạt nhìn hẳn là một cái thẳng.”

Tô Tiêm Vân:…… Không, nàng là cong, so nhang muỗi còn cong kia một loại.

“Ân…… Cố lên đi, nói không chừng ngươi có thể.” Tô Tiêm Vân đối nàng ôm có thương hại.

Lấy chính mình đối Khúc Nhan nhận thức tới xem, nói không chừng cái kia ác thú vị người đã sớm đã xem chuẩn ôn quý nguyệt, liền chờ ôn quý nguyệt đối nàng mọi cách lấy lòng hoa chiêu chồng chất khi, dụ hoặc này chỉ đơn thuần tiểu bạch thỏ rơi vào nàng thiết bẫy rập, sau đó “A ô” một ngụm ăn luôn.

Đáng thương ôn quý nguyệt, cư nhiên bị kia chỉ cáo già coi trọng.

Bị Tiểu tẩu tử cổ vũ, ôn quý nguyệt lòng tự tin bạo lều, không sai, không có bẻ không cong người, chỉ có không nỗ lực người theo đuổi!

Nhìn ôn quý nguyệt ý chí chiến đấu sục sôi, Tô Tiêm Vân lại bất đắc dĩ thở dài một hơi.

Này lại là một điển hình bị người bán còn giúp nhân số tiền.

……

Tuy rằng ngủ vãn, nhưng là ngày hôm sau buổi sáng 6 giờ, Tô Tiêm Vân đồng hồ sinh học vẫn là đúng giờ đem nàng đánh thức.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ