“Ta không quan trọng, hết thảy lấy Tô Tiêm Vân sự tình làm trọng, nếu nàng có việc, nhiệm vụ liền tính làm thất bại!”
……
Tuy rằng buổi tối ngủ đến phi thường vãn, nhưng là buổi sáng 5 giờ rưỡi thời điểm, đồng hồ sinh học vẫn là đem Tô Tiêm Vân đánh thức.
Mặt khác hai người đều còn ngủ ngon lành, bởi vì tối hôm qua chính mình điểm an hồn hương, các nàng đại khái sẽ có một cái mộng đẹp.
Đem chính mình khuyến khích chỉnh tề sau, đại khái liền sắp 6 giờ, Tô Tiêm Vân từ cửa sổ ra bên ngoài xem, phát hiện một đội đối tiết mục tổ người kháng camera lén lút lưu vào trong nhà.
Đây là tưởng ngoạn nhi đánh lén sao? Tô Tiêm Vân cảm giác chính mình dở khóc dở cười, vì thế vội vàng đem mặt khác hai người diêu tỉnh.
“Tư ninh tỷ tư ninh tỷ, tỉnh vừa tỉnh tỉnh vừa tỉnh, tiết mục tổ người tới đánh lén!”
“Đánh lén?!” An Tư Ninh đột nhiên mở mắt, trong mắt một tia buồn ngủ cũng không có, tràn đầy đều là kinh hoảng, nàng tay phải theo bản năng sờ hướng gối đầu phía dưới.
Đương nàng phát hiện cái gì cũng không có sờ đến thời điểm, đại khái mới đột nhiên nhớ tới nguyên lai nơi này là tiết mục tổ.
“Tiết mục tổ người tới đánh lén? Bọn họ thích nhất chơi này một bộ.” An Tư Ninh không hổ là diễn viên xuất thân, lập tức điều tiết hảo tự mình cảm xúc che dấu trụ chính mình không thích hợp.
Bất quá này hết thảy đều bị Tô Tiêm Vân xem ở trong mắt ghi tạc trong lòng, như vậy phản ứng chỉ có hàng năm thân ở ở có sinh mệnh nguy hiểm hoàn cảnh hạ mới có thể dưỡng thành, vừa mới nàng đem tay phải duỗi đến gối đầu phía dưới đại khái là vì tìm kiếm vũ khí.
Còn có An Tư Ninh trên người kia hàng đầu thi du vị làm nàng hết sức không thoải mái, xem ra chính mình lúc này đây không chỉ có muốn giải quyết cái này trong nhà vấn đề, còn muốn giải quyết An Tư Ninh vấn đề mới được.
Tác giả có lời muốn nói:
Tác giả nhược nhược hỏi một câu, có tiểu thiên sứ thích tây huyễn văn mị ~ ( bởi vì tây huyễn văn nhân dân địa danh quá khó biên, tác giả vẫn luôn không có cách nào hạ quyết tâm viết không viết nói, nhưng là trong đầu lại có một cái ngạnh, không viết tâm ngứa _(:з” ∠)_ )
ps: Cảm tạ Lạc tiểu sư cùng wshanel dinh dưỡng dịch ~
Chương 35 dân quốc phiên ngoại một [VIP]
“Thái thái, ngài hiện tại muốn đi đâu nhi?” Xa phu hỏi phía sau trên xe cái kia nhắm mắt dưỡng thần nữ nhân.
“Ta nghe nói hoa xuân viên tân lên đài một cái xướng đến không tồi con hát.” Phía sau dưỡng thần nữ tử hỏi.
“Ai, thái thái ngài tin tức chân linh thông, hoa xuân viên tân lên đài cái kia con hát tên là Cẩm Sân, kia chính là lão bầu gánh tâm đầu nhục trong tay bảo, nghe nói nàng xướng đến tốt nhất chính là Bá Vương biệt Cơ, từng buổi ngồi đầy.” Xa phu đem chính mình biết nói toàn bộ nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Tiểu Thuyết ChungTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...