Tô Tiêm Vân dựa vào cái gì tha thứ bọn họ? Lại dựa vào cái gì giúp bọn hắn?
Hắn đầu óc không được tốt tự mình đi tìm Tô Tiêm Vân, nhưng mà âm thầm giám thị người của hắn, đã sớm đem này hết thảy hội báo cho Ôn Quý Diêu.
“A, ngu không ai bằng, phân phó đi xuống, ta muốn những người này, cả đời này đều không thể xuất hiện ở tiêm vân trước mặt, nếu có một số việc không tốt lắm làm, liền đi tìm Kiều Dĩ Thấm, coi như ta thiếu nàng một ân tình.”
Vì thế còn không có tìm được Tô Tiêm Vân đến tột cùng trụ chỗ nào nghê cảnh trình, đột nhiên bị người từ sau lưng một cái buồn côn đánh vựng, sau đó kéo đi rồi.
Đương nhiên, Nghê gia người, cũng hoàn toàn biến mất.
“Ôn Đổng, chúng ta còn tra được một sự kiện.”
“Cái gì?”
“Cái kia đánh nằm liệt lão bà tử người, là Tần gia Tần Trăn phái quá khứ.”
“…… Tâm là tốt, chẳng qua thủ đoạn quá mềm, không thành châu báu.” Ôn Quý Diêu dừng một chút, khó được cho cái đánh giá.
Thủ hạ: Ôn Đổng ngài đến tột cùng là nói nàng đối đãi cái kia lão bà tử thủ đoạn quá mềm, vẫn là nói nàng thủ đoạn quá non, đừng nghĩ cùng chính mình đoạt người?
Bất quá nghê cảnh trình nơi này sự tình, ở Tô Tiêm Vân không biết dưới tình huống, đã bị Ôn Quý Diêu ngầm xử lý tốt, bảo đảm người kia không bao giờ có thể quấy rầy đến Tô Tiêm Vân sinh hoạt, không, là Tô Tiêm Vân vĩnh viễn sẽ không tái kiến cái kia sốt ruột ngoạn ý nhi.
Không có tra phụ nhật tử là tốt đẹp mà nhẹ nhàng, ở quá xong năm lúc sau, Tô Tiêm Vân tổ chức một cái loại nhỏ cá nhân âm nhạc hội, cũng thập phần thành công, fans lượng đại trướng!
“Tỷ a! Ta muốn đi cùng bằng hữu đi leo núi, ngươi hỏi Tiểu tẩu tử tới hay không chơi a?” Ôn quý nguyệt quăng một hồi điện thoại cho nàng tỷ, bằng hữu tụ ở bên nhau tổ chức một cái tiểu hoạt động, biết nàng tỷ khẳng định là sẽ không xem náo nhiệt, vì thế trực tiếp hỏi Tô Tiêm Vân tới hay không.
“Tiêm vân, quý nguyệt hỏi ngươi có đi hay không leo núi.” Ôn Quý Diêu hỏi một tiếng đang ở nấu cơm Tô Tiêm Vân.
“Leo núi? Tính, ta liền không đi, làm nàng hảo hảo chơi!”
“Tiêm vân nói nàng không đi.” Ôn Quý Diêu trả lời.
“Ai? Hảo đáng tiếc nga, mọi người đều muốn nhìn một chút tỷ tỷ ngươi coi trọng người đến tột cùng là bộ dáng gì, các nàng đều thực cảm thấy hứng thú nói.” Một không cẩn thận, ôn quý nguyệt nói ra chân tướng.
Ôn Quý Diêu ngữ khí tức khắc lạnh vài độ: “Ôn quý nguyệt!”
“Là là là, biết Tiểu tẩu tử là tỷ tỷ ngươi tâm can bảo bối, không có lần sau sao, a…… Ta nơi này tín hiệu không được tốt, như vậy liền treo úc!” Ôn quý nguyệt đuổi ở nhà mình tỷ tỷ còn không có chân chính phát hỏa phía trước, trước treo điện thoại.
“Thế nào thế nào? Ngươi Tiểu tẩu tử đồng ý sao?” Một đoàn “Hồ bằng cẩu hữu” ở ôn quý nguyệt treo điện thoại về sau, lập tức thấu đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Fiction généraleTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...