Phần 49

32 3 0
                                    

“Rốt cuộc năm đó, ta nếu có thể phản ứng lại mau một ít, ta nếu…… Có thể đang xem ra bọn họ những cái đó không thích hợp thời điểm sớm một chút phát giác tới, nàng cũng sẽ không bị cái kia nhẫn tâm người cấp ném xuống! Nàng còn như vậy tiểu, như vậy lãnh thiên ném ở trên đường, ta không biết nàng là như thế nào sống sót……”

Mỗi khi nghĩ lại tới chuyện này, tả nhiễm trong lòng áy náy cùng thống khổ tựa như sóng biển giống nhau đem nàng bao phủ, vị này chính pháp giới xưng là nữ vương nhân vật, cực nhỏ thấy đỏ hốc mắt……

Tả nhiễm năm nay 40 tuổi, nếu nói nàng 40 năm qua năm tháng, phần sau đoạn có bao nhiêu huy hoàng, trước nửa đoạn liền có bao nhiêu nghẹn khuất.

Nàng sinh ra thực bình phàm, cha mẹ đều là lão sư, bất quá 12 tuổi thời điểm, phụ thân bởi vì tai nạn xe cộ qua đời, sau đó nàng liền cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau, nhưng mà ở nàng 20 tuổi năm ấy mẫu thân tra ra dạ dày ung thư, hơn nữa là thời kì cuối, mà mẫu thân lâm chung tâm nguyện chính là hy vọng chính mình ở trước khi chết có thể nhìn đến nữ nhi kết hôn, tìm được chung thân gửi gắm.

Khi đó tả nhiễm cũng không có tưởng kết hôn ý niệm, bên người nàng người theo đuổi không ít, nhưng nàng một cái đều không có đáp ứng.

Nhưng mà mẫu thân đau khổ cầu xin làm nàng căn bản không có biện pháp cự tuyệt, cho nên cuối cùng bất đắc dĩ nàng lựa chọn một vị phẩm mạo nhìn qua đều còn nói đến quá khứ người.

Nghê cảnh trình, một cái đại học lão sư, nàng mẫu thân thập phần xem trọng, từ nàng ở tốt nghiệp đại học lúc sau gả cho cái này nàng không quen thuộc nam nhân.

Mà mẫu thân của nàng cũng ở nàng kết hôn sau một tháng, mỉm cười qua đời.

Người nam nhân này tính cách ôn ôn hòa hòa, đối nàng cũng cũng không tệ lắm, thực tôn trọng nàng cũng thực chiếu cố nàng, cho nên tả nhiễm cứ như vậy chắp vá quá đi.

Nàng lại không nghĩ rằng, chân chính tai nạn là ở cái này nam nhân mẫu thân tới lúc sau phát sinh.

Nghê cảnh trình xuất thân nông thôn, trong nhà có một cái không nên thân đệ đệ cùng một cái mẫu thân, nhà hắn trung điều kiện nguyên lai không phải thực hảo, cho nên hắn học tập hết sức khắc khổ, cuối cùng bằng vào ưu dị thành tích cùng năng lực lên làm đại học lão sư.

Nghê cảnh trình mẫu thân, trọng nam khinh nữ đã tới rồi một cái cực đoan trình độ, tư tưởng đó là tương đương phong kiến, hơn nữa thời phong kiến mẹ chồng nàng dâu kia một bộ đều bị nàng dọn tới rồi hiện tại.

Cái này tả nhiễm sao có thể có thể nhẫn được? Nàng hiện tại tuy rằng còn không có dưỡng thành sau lại cái loại này ở toà án thượng cái loại này sắc nhọn khí chất, chính là trong xương cốt quật cường không chịu thua lại một chút cũng không thiếu.

Cho nên cùng ngày một đốn đại sảo lúc sau, tả nhiễm trực tiếp phất tay áo rời đi.

Làm nàng thất vọng chính là, chính mình cái này trượng phu căn bản chính là một cái mẹ bảo, ở mẫu thân trước mặt chỉ học sẽ nhường nhịn, hơn nữa cũng hy vọng chính mình có thể nhường nhịn.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ