Phần 37

32 4 0
                                    

Ôn Quý Diêu: “Hảo, ta chờ ngươi.”

Tin nhắn nói chuyện phiếm sau khi chấm dứt, Tô Tiêm Vân bóp tắt an hồn hương, đang chuẩn bị ngủ thời điểm, đột nhiên nghe được hét thảm một tiếng.

“Có quỷ a!!!”

Tác giả có lời muốn nói:

Tác giả tân văn 《 nãi sư chăn nuôi bút ký 》 liền sắp khai hố lạp, tại đây trước cầu một đợt cất chứa a ~ nhân gia yêu cầu bị bao dưỡng mị ~

Chương 37 chân nhân tú bốn [VIP]

Này hét thảm một tiếng không thể nói không kinh thiên động địa, ngay cả ở an hồn hương dưới tác dụng ngủ đến gắt gao An Tư Ninh cùng Trịnh Y hai người đều ở trong mộng bừng tỉnh.

“Có quỷ a!!!” Trịnh Y nghe được bên ngoài kia thanh kêu thảm thiết sau, cũng đi theo hô lên, tránh ở Tô Tiêm Vân trong lòng ngực run bần bật.

“Chuyện gì xảy ra?” An Tư Ninh xoa có chút phát đau đầu, sắc mặt thập phần khó coi hỏi.

“Không biết, chúng ta đi ra ngoài nhìn xem đi.” Tô Tiêm Vân làm bộ chuẩn bị xuống giường.

“Không muốn không muốn không cần!” Trịnh Y vẻ mặt sợ hãi ở Tô Tiêm Vân trong lòng ngực trung liên tục lắc đầu, “Ta không cần đi ra ngoài, bên ngoài có quỷ!”

“Đừng sợ, nói không chừng chỉ là tiết mục tổ đạo cụ mà thôi, bằng không chính là bên ngoài người kia đôi mắt xem hoa mà thôi, ngươi nếu là không ra đi, ta cùng tư ninh tỷ đều đi ra ngoài lạc ~”

Trịnh Y T^T: “Không cần ném xuống ta một cái……”

Trịnh Y lã chã chực khóc túm Tô Tiêm Vân quần áo, thật cẩn thận đi theo nàng mặt sau ra cửa.

“Chuyện gì xảy ra?”

Này tòa tòa nhà cách âm hiệu quả thực sự không phải quá hảo, thế cho nên tất cả mọi người bị kinh động, đặc biệt là ở cái này căn bản khó có thể đi vào giấc ngủ buổi tối.

“Có, có quỷ a……” Tạ Đào cái này đại lão gia thiếu chút nữa khóc thành tiếng tới.

“Là ngươi nhìn lầm rồi đi?” Hoàng Tư quốc vỗ vỗ vai hắn nói: “Ngươi ở đâu nhìn đến? Trông như thế nào?”

“Ở…… Ở nơi đó……” Tạ Đào chỉ vào cái kia không biết khi nào mở ra cửa sổ, bức màn mơ hồ địa phương.

Hoàng Tư quốc nhìn đến kia đen nhánh màn đêm cùng theo gió vũ động bức màn, không biết vì sao toàn thân có một loại sởn tóc gáy cảm giác.

“Nhất định là ngươi nhìn lầm rồi!” Hoàng Tư quốc tráng tráng chính mình lá gan, căng da đầu đi đến bức màn bên kia. “Ha! Ta liền nói sao!”

Chỉ chốc lát Hoàng Tư quốc thập phần nhẹ nhàng thanh âm truyền đến, “Là tiết mục tổ giở trò quỷ lạp, bọn họ ở chỗ này thả một kiện màu trắng váy liền áo.”

“Tiết mục tổ cũng thật là, người dọa người sẽ hù chết người cũng không biết sao?” Đại bộ phận người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, vẫn luôn tránh ở Tô Tiêm Vân sau lưng bắt lấy nàng quần áo Trịnh Y cũng rốt cuộc dám lộ đơn độc một người đứng.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ