Sự thật chứng minh, nàng xác không có thương tổn đến đối phương.
Kia vừa mới gọi lại thắng Huệ Mạn nhân thân ảnh đột nhiên hư ảo một chút, ngay sau đó liền xuất hiện ở thắng Huệ Mạn bên trái, khẽ không tiếng động khí, so quỷ mị còn quỷ mị.
“Nhiều năm không thấy, công chúa điện hạ tính tình vẫn là giống nhau táo bạo, thiếu chút nữa lão nô liền thành ngài dưới kiếm vong hồn.” Đối phương nhìn thắng Huệ Mạn động tác, không những không tức giận, còn lộ ra ý vị thâm trường tươi cười.
Tác giả có lời muốn nói:
15 thiên thời gian rốt cuộc tới rồi, tác giả quân đã về rồi *^O^*~
ps: Cảm tạ manh bảo địa lôi ~
Chương 125 Triệu Cao [VIP]
“Ngươi……” Thắng Huệ Mạn trong mắt vẻ khiếp sợ chợt lóe rồi biến mất, ngược lại đó là vẻ mặt vẻ châm chọc, “Không nghĩ tới cho đến ngày nay còn có thể thấy ngươi tung tăng nhảy nhót bộ dáng, a, thật sự là trời xanh không có mắt.”
“Ha hả a, lão nô khác không dám nói, chính là tương đương mệnh ngạnh, cho nên còn có thể tồn tại.” Người đến là một cái tóc nửa bạch lão nhân, bụ bẫm, hơn nữa kia chưa bao giờ từ trên mặt tá rớt tươi cười, thoạt nhìn thật như là một cái phật Di Lặc.
Bất quá ở thắng Huệ Mạn xem ra, người này nơi nào là cái phật Di Lặc, rõ ràng chính là cái ác quỷ! Ở kia phó giả nhân giả nghĩa túi da hạ, tàng tất cả đều là những cái đó dơ bẩn ô uế đồ vật.
“Nghe đồn ta cái kia ngu xuẩn đệ đệ cũng là cái mệnh ngạnh, bất quá hắn tàn sát quan hệ huyết thống, tai họa thiên hạ, chung quy rơi vào một cái không chết tử tế được kết cục, nếu hắn đều gặp tội, như vậy làm phía sau màn chân chính làm chủ ngươi, vì cái gì còn có thể tồn tại, thật là làm ta nghĩ trăm lần cũng không ra, quả nhiên là ông trời mắt bị mù đi…… Triệu Cao.” Thắng Huệ Mạn châm chọc nói, nếu không phải hắn, bọn họ…… Nào đến nỗi rơi vào cái kia kết cục.
Bi ai chi tình vờn quanh thượng thắng Huệ Mạn tâm, cũng chung quy là trước mắt người này quá có thể nhẫn nại, mới làm đa nghi phụ hoàng đều đối hắn tin tưởng không nghi ngờ.
“Không không không, điện hạ, ngài có một chút nói sai rồi.” Vị này trong lịch sử tiếng tăm lừng lẫy, tai họa toàn bộ Tần Vương triều nhân vật —— Triệu Cao dùng trên mặt hắn thịt mỡ đôi khởi tươi cười nói: “Cũng không phải trời xanh không có mắt a điện hạ, là ông trời chiếu cố ta a!”
Hắn nguyên bản cười tủm tỉm đôi mắt đột nhiên trợn to, bên trong lộ ra gần như điên cuồng thần sắc làm sở hữu nhìn đến người đều có thể đủ không rét mà run.
“Ta ở các ngươi phụ hoàng thủ hạ làm trâu làm ngựa như vậy nhiều năm, thật vất vả tiếp xúc tới rồi kia dễ như trở bàn tay đỉnh quyền lợi khi, mới phát hiện mấy thứ này là như vậy tục khó dằn nổi, không đáng giá một văn.” Triệu Cao nhớ lại kia xa xăm ký ức, “Nhưng nếu không có đạt tới vị trí này thượng, ta đời này chỉ sợ đều không thể tiếp xúc đến tiên nhân cái này khái niệm, cũng xa xa vô pháp biết ở quyền lợi mặt trên, còn có trường sinh bất lão, vị liệt tiên ban mấy thứ này, khi đó ta mới phát hiện quá khứ chính mình là cỡ nào ngu muội vô tri, ánh mắt thiển cận.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Fiksi UmumTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...