Phần 16

37 4 0
                                    

Sắc hương vị đều đầy đủ, xem đến Tống Thanh nước miếng đều mau chảy xuống tới.

“Ca.” Tống Thanh dùng di động chụp được tới một trương ảnh chụp, hợp với Tô Tiêm Vân nấu cơm bóng dáng đồ cùng nhau đã phát một cái Weibo.

# nhặt về tới một cái ốc đồng cô nương #

“Ngao ngao ngao, nữ thần lại phát Weibo! Lần này lại là về đồ đệ!”

“A a a! Đại buổi tối tăng ca đến nay đói bụng, kết quả xem đến nữ thần nàng này một bàn…… Anh anh anh.”

“Nhặt về tới ốc đồng cô nương…… Như thế nào đột nhiên có một loại đồ đệ đệ nàng thực hiền huệ cảm giác quen thuộc? Kia trương mỹ bạo bóng dáng ảnh chụp chính là đồ đệ đệ đi!”

“Chẳng lẽ theo ta một người phát hiện trên bàn cơm kia một chi văn tâm lan sao? Ai có thể cùng ta phổ cập khoa học một chút văn tâm lan hoa ngữ?”

“Trên lầu cái này ta biết! Văn tâm lan hoa ngữ là vô ưu vui sướng!”

“…… Ta còn biết văn tâm lan còn có một cái khác hoa ngữ…… Che giấu tình yêu! A a a! Ta giống như get tới rồi cái gì đến không được đồ vật!”

“Nhưng mà ta càng muốn biết này chi văn tâm lan đến tột cùng là Tống thiên hậu phóng, vẫn là đồ đệ phóng……”

“Giống như trên.”

“Giống như trên +1.”

“Giống như trên +2.”

……

“Thiên a ta Tống thiên hậu, ngươi vừa mới ở Weibo thượng đã phát cái gì a!” Vẫn luôn chặt chẽ chú ý trên mạng động tĩnh Hàn Thất đột nhiên phát hiện Tống Thanh Weibo hạ lâu càng ngày càng oai, thậm chí có hướng quỷ dị phương hướng một đi không trở lại tư thế!

“Ai nha, xem ra ta các fan não động thật sự rất lớn nha.” Tống Thanh có chút bất đắc dĩ cười cười, nàng thật sự chỉ là đơn thuần tưởng khoe ra một chút mà thôi.

“Chúc mừng a Tống thiên hậu, nói không chừng quá không được nhiều thời gian dài ngươi cùng tiêm vân liền cùng có thể thấu một đôi cp ra tới, cho đến lúc này, ha hả.” Hàn Thất ngoài cười nhưng trong không cười kéo kéo khóe miệng.

“Hẳn là không đến mức đi, còn không phải là đã phát một chương nấu cơm hình ảnh sao, như thế nào sẽ nháo ra cp……” Tống Thanh phiên phiên nàng Weibo phía dưới bình luận, phát hiện lâu cũng không biết oai đi nơi nào.

Nhìn một chút bình luận chủ yếu nội dung, lúc này mới phát hiện vấn đề ra ở nơi nào, cái này văn tâm lan đến tột cùng là ai phóng đi lên, này không phải chính mình nha!

“Tiểu Vân Vân a, này văn tâm lan ngươi đến tột cùng là từ đâu ngõ tới a!”

“Văn tâm lan? Làm sao vậy?” Tô Tiêm Vân đi qua, nhìn đến Weibo bình luận là cái dạng này……

“Ta thật sự hảo muốn biết đồ đệ cùng nữ thần nàng đến tột cùng cái nào công cái nào là chịu a!!”

“Này còn dùng nói, đương nhiên nữ thần là công! Đồ đệ nàng vừa thấy chính là một cái ôn nhu □□ chịu!”

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ