Vừa lúc buổi sáng thời điểm Bành Hân muốn đi trên núi nhặt một ít củi lửa, nàng liền mang theo Tô Tiêm Vân một đạo, nhưng không phải làm nàng hỗ trợ chọn sài, mà là hỗ trợ đào rau dại.
Nàng trước giáo Tô Tiêm Vân nhận thức vài loại nơi này tương đối thường thấy rau dại, sau đó cho nàng một cái tiểu sọt, làm nàng đừng chạy xa.
Bành Hân đặc biệt sợ nàng nơi nơi chạy loạn, tuy rằng ngọn núi này cũng không phải rất cao, không có một ít mãnh thú, nhưng cũng có một ít nguy hiểm, tỷ như xà cùng ong vò vẽ, nơi này là trong thôn người thường xuyên tới địa phương, thảo cũng đánh đến tương đối sạch sẽ, xà ong một loại sẽ không đến nơi đây, nhưng địa phương khác liền nói không chừng.
Bành Hân trên giấy nhất biến biến dặn dò Tô Tiêm Vân, báo cho nàng phụ cận nguy hiểm, Tô Tiêm Vân cũng luôn mãi tỏ vẻ chính mình sẽ không đi những cái đó nguy hiểm địa phương, lúc này mới bị Bành Hân phóng “Tự do hoạt động”.
Rau dại nơi này có rất nhiều, đặc biệt là bởi vì trước hai ngày mới tiếp theo trận mưa, hoang dại nấm càng là mạo rất nhiều ra tới, Tô Tiêm Vân chỉ chốc lát sau liền đem chính mình tiểu sọt chứa đầy.
Sau đó nàng cầm tiểu sọt cấp Bành Hân xem, Bành Hân lựa nhìn hạ sau phát hiện Tô Tiêm Vân cư nhiên không có tính sai đem nấm độc cùng cỏ dại cất vào tới, đối nàng dựng lên một cái ngón tay cái.
Tô Tiêm Vân tuy rằng mặt ngoài cười thực vui vẻ, nhưng là trong lòng lại có một ít buồn bã, nàng gặp qua cùng hung cực ác người, cũng xem qua nội tâm thiện lương người, khoác lương thiện chi da giả nhân giả nghĩa ác nhân nàng cũng thấy quá không ít, nhưng Bành Hân như vậy, nàng xác xác thật thật có thể cảm giác được đến đối phương đối chính mình thiện ý, càng không có cảm nhận được đối phương đối bất luận cái gì sự vật ác ý, cũng không có thấy trên người nàng nghiệp chướng.
Người như vậy, chẳng lẽ này như quý diêu theo như lời là một cái điên cuồng người sao?
Tô Tiêm Vân càng tin tưởng Ôn Quý Diêu phán đoán, nàng cũng tin tưởng Ôn Quý Diêu ở không có gì nắm chắc dưới tình huống tùy ý hãm hại người khác.
“Chỉ hy vọng, ngươi đừng làm cái gì sai sự liền hảo, hân tỷ.” Lúc ấy, ai cũng cứu không được ngươi.
……
Đại khái mau đến 10 giờ chung bộ dáng, Bành Hân mang theo Tô Tiêm Vân xuống núi, rõ ràng liền nghe thấy cách đó không xa truyền đến tiếng khóc cùng nhạc buồn thanh.
“Đây là làm sao vậy?” Tô Tiêm Vân hỏi.
Bành Hân vừa nghe, sắc mặt tức khắc trở nên trầm trọng lên, nàng ở trên vở viết đến “Có người qua đời, không biết là nhà ai.”
Hai người tiếp theo đi phía trước đi, lại phát hiện thanh âm càng ngày càng như là từ nhà mình nơi đó phát ra, đến gần mới phát hiện, nhạc buồn cư nhiên là cách vách gia truyền ra tới, mà cách vách gia trên cửa cũng bắt đầu quải ra màu trắng mảnh vải.
Bành Hân vội vàng chạy vào nhà, Tô Tiêm Vân đứng ở cửa có chút xấu hổ, chỉ có thể chính mình đi về trước, chờ Bành Hân đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Ficción GeneralTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...