Phần 52

32 3 0
                                    

“Tư ninh tỷ, ngươi đừng túng a! Vạn nhất đợi lát nữa khẩn trương đến lời nói đều giảng không ra, vậy nên làm sao bây giờ? Đừng quên ngươi là lại đây truy hồi bạn gái!” Tô Tiêm Vân sở dĩ nói như vậy, là bởi vì An Tư Ninh thật sự là quá khẩn trương, quả thực đều mau đã quên chính mình nên như thế nào đi đường, quang ấn một cái chuông cửa cũng không dám, do do dự dự bồi hồi không chừng hồi lâu.

“Ta…… Ta……” An Tư Ninh đều mau khóc, nguyên bản nàng là không nghĩ làm tả nhiễm biết chính mình trên người phát sinh sự tình, nhưng là vì làm Tô Tiêm Vân tới, nàng không thể không ra một cái hôn chiêu.

Lúc này làm nàng như thế nào cùng a nhiễm giải thích a? Còn có chính mình đột nhiên mang theo Tô Tiêm Vân lại đây, a nhiễm mới có thể so với chính mình càng khẩn trương đi!

Một lát sau, môn mở ra, tả nhiễm có chút ngốc lăng nhìn cửa hai người.

“Tả tiểu thư ngài hảo, ta nhớ rõ chúng ta hai người gặp qua vài lần, ngài còn nhớ rõ ta sao?” An Tư Ninh không nói lời nào, tả nhiễm đồng dạng cũng trầm mặc, cho nên chỉ có thể từ Tô Tiêm Vân tới đánh vỡ này xấu hổ cục diện.

“Ta…… Nhớ rõ.” Ở An Tư Ninh nhắc nhở hạ, tả nhiễm rốt cuộc biết chính mình vì cái gì nhìn đến Tô Tiêm Vân khi cảm giác được như vậy thân thiết cùng quen mắt, nguyên lai nàng cùng chính mình lớn lên là như vậy giống.

“Vậy thật tốt quá, ta hôm nay bồi tư ninh tỷ lại đây là vì cùng ngươi giải thích giống nhau sự tình, có phải hay không a? Tư — ninh — tỷ!” Tô Tiêm Vân dùng sức chọc chọc bên cạnh hồn du thiên ngoại người.

“A…… A a! Ta……” An Tư Ninh ấp úng nửa ngày, một câu hoàn chỉnh nói đều không có nói ra.

“Ai.” Tô Tiêm Vân hận này không tranh ai này bất hạnh mà thở dài một hơi.

“Đều tiến vào ngồi ngồi đi.” Tả nhiễm nghiêng người, ý bảo hai người đi vào.

“Hảo, cảm ơn.” Tô Tiêm Vân đem An Tư Ninh kéo vào nhà ở.

“Tả tiểu thư, không biết ngươi tin hay không trên thế giới này có vu cổ chi thuật một loại đồ vật tồn tại?” Tô Tiêm Vân trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói.

“…… Ta tin, hơn nữa ở nào đó cơ duyên xảo hợp dưới, ta từng gián tiếp tiếp xúc quá mấy thứ này.” Tả nhiễm nhìn nhìn Tô Tiêm Vân, lại nhìn nhìn An Tư Ninh, tổng cảm thấy các nàng có cái gì quan trọng đồ vật phải đối chính mình.

Cuối cùng An Tư Ninh thật sự là chịu không nổi, lặng lẽ lôi kéo Tô Tiêm Vân góc áo, hy vọng nàng không cần nói thêm gì nữa.

“Ta tin tưởng tả tiểu thư hy vọng chính là cùng ngươi cùng nhau chia sẻ, mà không phải làm ngươi một người một mình thừa nhận.” Tô Tiêm Vân lẳng lặng nhìn An Tư Ninh đôi mắt.

Kia kiên định lên cùng tả nhiễm tương tự cực kỳ đôi mắt làm An Tư Ninh tầng tầng bại lui.

“Tả tiểu thư, tư ninh tỷ đối ta có ân, ở ta khi còn nhỏ đã từng đã cứu ta, cho nên biết được nàng trải qua lúc sau ta liền rất tưởng giúp giúp nàng, tuy rằng nàng hiện tại trên người nguy cơ đã giải trừ, nhưng nàng vẫn luôn không dám đối với ngươi thẳng thắn hết thảy, sống được rất thống khổ.”

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ