“A, cái kia họ Ôn cô phụ ta nữ nhi, mà ngươi cũng là đầu sỏ gây tội chi nhất, ngươi tới vừa lúc, vì ngươi sở làm sai sự tình chuộc tội đi!” Lão Hanh Đặc giơ lên trong tay pháp trượng, màu đen quang mang tụ tập ở mặt trên đá quý thượng.
“Tuy rằng thập phần không rõ ngươi lời nói logic quan hệ, nhưng là nếu ngươi động thủ trước, chớ trách ta không tôn trọng lão nhân, bị thương ngươi, ngươi ngàn vạn đừng ngoa ta a……” Tô Tiêm Vân lúc này còn có tâm tình nói chuyện cười, lão gia hỏa này không đem chính mình đặt ở trong mắt, nhưng có hắn có hại!
……
“Bên này bên này!” Khúc Nhan trong tay cầm một cái cùng loại với la bàn đồ vật, mang theo Ôn Quý Diêu đi vào cách đó không xa một tòa tiểu sơn bên.
“Biểu hiện chính là nơi này, tiêm vân nàng hẳn là ở mặt trên.” Khúc Nhan lặp lại đích xác định lúc sau, liền dẫn đầu hướng trên núi đi đến.
Ôn Quý Diêu ở đối phương xác định vị trí lúc sau, liền lập tức đi tới, chỉ chốc lát liền phản siêu Khúc Nhan.
“Ta nói Ôn Đổng, ngươi đừng vội a! Ta cộng sự nàng hảo đâu! Ta cùng nàng chi gian là có cảm ứng, nàng hiện tại trạng thái hảo đến không thể lại hảo, trên đời này trừ bỏ mấy cái lão quái vật, còn không có người có thể đem nàng như thế nào tích!” Khúc Nhan theo ở phía sau thở hổn hển nói.
Ôn Quý Diêu sao có thể không vội? Tô Tiêm Vân đối mặt nàng không biết đối thủ, bất luận cái gì sự tình đều sẽ có nguy hiểm, nàng không hy vọng Tô Tiêm Vân thương tới rồi một phân một hào, cho dù là một sợi tóc cũng không được!
“Ầm ầm ầm……” Đột nhiên một tiếng vang lớn, toàn bộ sơn thể đều không được đến run rẩy, đá vụn từ phía trên chảy xuống, cảm giác liền mau núi lở dường như.
“Này…… Đây là cộng sự nàng linh lực! Không đúng, này lực đạo…… Không thể nào, đây là bát cấp linh lực!” Khúc Nhan mở to hai mắt nhìn ngốc đứng ở nơi đó, “Ta đi…… Bát cấp…… Nói giỡn đi? Nàng vừa qua khỏi xong sinh nhật, mới 19 tuổi!”
“Cái gì bát cấp?” Nghe được Khúc Nhan lẩm bẩm tự nói, Ôn Quý Diêu nhíu mày nói.
“Bát cấp…… Cũng chính là chúng ta nơi này linh lực cấp bậc, tổng cộng có 1 đến 9 này chín cấp bậc, cho dù là toàn bộ z quốc, đã biết cửu cấp, trừ bỏ pháp Liên Hội hội trưởng ở ngoài, liền dư lại mấy cái không biết tên lánh đời lão quái vật, cho dù là bát cấp, cả nước cũng bất quá là ít ỏi mấy người, kia nhưng đều là phó hội trưởng cấp gia hỏa a! Hơn nữa phần lớn đều không phải nhân loại……”
Khúc Nhan đột nhiên cảm giác được chính mình ôm nhà mình cộng sự đùi, thăng chức rất nhanh nhật tử mau tới!
Ôn Quý Diêu nhưng thật ra không có gì ý tưởng khác, mà là cau mày, càng thêm nhanh chính mình nện bước.
Trên đỉnh núi, thắng bại đã phân ra tới, Tô Tiêm Vân chính mình cũng không nghĩ tới cư nhiên có thể nhanh như vậy đột phá, phải biết rằng thất cấp cùng bát cấp chi gian, kia chính là khác nhau như trời với đất khoảng cách.
“Thật ngượng ngùng, nhất thời thất thủ, không có khống chế trụ.” Nhìn nằm trên mặt đất, máu tươi nhiễm hồng râu lão Hanh Đặc, Tô Tiêm Vân thập phần “Xin lỗi” cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...