Phần 111

18 3 0
                                    

“Ta cả đời này cũng không cùng người nhà, ngươi nếu là cảm thấy không qua được, liền giúp ta lập cái bài vị, làm ngươi nữ nhi kêu ta thanh cha nuôi, ta đời này cũng liền đáng giá!” Lão Lý nhìn vẫn cứ ở chần chờ tiểu Triệu, trực tiếp cho hắn một chân, đem hắn đá ra thật xa.

“Chạy mau!”

Tiểu Triệu hồng mắt, gắt gao cắn răng, nhìn lão Lý cuối cùng liếc mắt một cái, sau đó xoay người liều mạng mà chạy.

Hắn muốn tồn tại, vì nữ nhi.

Nhưng mà, kia này đó giấu ở trong bóng đêm đồ vật di động tốc độ quá nhanh, cho dù có lão Lý kéo, vẫn là sắp đuổi đi lên.

Tiểu Triệu đem toàn thân trên dưới sở hữu linh lực toàn bộ quán chú ở chính mình hai chân thượng, liều mạng mà chạy.

“Ha hả, nguyên lai là một đám tiểu sâu a, thật là ghê tởm.”

Liền ở tiểu Triệu đã có thể cảm nhận được chính mình phía sau truyền đến âm phong, chuẩn bị lại làm cuối cùng một lần giãy giụa thời điểm, trên bầu trời đột nhiên truyền đến một đạo kiều mị giọng nữ.

“Hô……”

Nóng cháy ngọn lửa đột nhiên ở trong đêm đen bị bậc lửa, sở hữu chướng khí đều bị ngọn lửa sở bao vây, tự nhiên cũng bao gồm bên trong quái vật, lúc này đêm tối giống như ban ngày giống nhau sáng ngời.

Tiểu Triệu chân mềm nhũn, ngã ngồi trên mặt đất.

Được cứu trợ…… Chính là lão Lý……

Tiểu Triệu hồng hốc mắt, rốt cuộc nhịn không được rơi lệ, hắn sẽ vì lão Lý cung thượng bài vị, sẽ làm hắn nữ nhi mở miệng nói câu đầu tiên lời nói, chính là “Cha nuôi”.

Thật lâu sau, tiểu Triệu ngẩng đầu, thấy được hắn cái thứ hai ân nhân cứu mạng.

Đây là một cái ăn mặc hán phục nữ tử, không mượn bất luận cái gì ngoại vật nổi tại không trung, trong tay cầm đem cây quạt thưởng thức, phía sau cư nhiên có chín cái đuôi ở lắc lư.

Tiểu Triệu mở to hai mắt nhìn, hắn giống như biết người này là ai.

Pháp Liên Hội phó hội trưởng, Yêu tộc đại biểu chi nhất —— Cửu Vĩ Hồ lạc mười bảy!

Lạc mười bảy nhìn quanh mình ngọn lửa, bĩu môi phảng phất có chút không cao hứng bộ dáng.

“Vì cái gì ta là cái thứ nhất tới? Đám kia lười biếng gia hỏa, ta cho rằng ta đã đủ lười, không nghĩ tới cư nhiên còn chiếm một cái đệ nhất! Hừ ╯^╰! Còn có tiểu vân bảo đâu? Nghe nói nàng tới ta mới lại đây! Nếu là đám kia gia hỏa dám gạt ta, ta phi cào hoa bọn họ mặt không thành!” Lạc mười bảy quơ quơ cái đuôi, nhìn phá cái khẩu tử sơn, trên mặt bất cần đời cũng thu liễm chút.

“Sách, phiền toái.”

Tác giả có lời muốn nói:

Cảm tạ manh bảo địa lôi ~

Về Tần Trăn cùng nàng cp chuyện xưa sẽ ở phiên ngoại dâng lên nga ~

Chương 118 tề tụ [VIP]

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ