Quỷ là vô pháp bị chính mình giết chết, cho nên sở hữu tử vong người trung sẽ không có quỷ xuất hiện, mà cái này đạo cụ tắc có thể trợ giúp nàng chết giả, dùng để lẫn lộn mọi người tầm mắt.
“Không nghĩ tới còn có cái này thứ tốt, tiết mục tổ là như vậy tưởng ác chỉnh những người đó sao?” Tô Tiêm Vân yên lặng vì những người đó điểm thượng một nén nhang.
Hôm nay buổi tối kịch trường giảng chính là, bát di thái tiến vào hồng phủ lúc sau, nhận hết khuất nhục cùng khi dễ, những cái đó di thái thái nhóm toàn nhìn không thuận mắt bát di thái, cho nên trong tối ngoài sáng cho nàng hạ ngáng chân.
Có thể nói trong lúc nhất thời bát di thái ở Hồng phủ sinh hoạt là nước sôi lửa bỏng, thẳng đến hai vị thiếu gia trở về, tình huống mới có sở chuyển biến tốt đẹp.
Này đó tình tiết đều là cùng Trịnh Y sở tìm những cái đó dã sử có chút tương tự, hai vị thiếu gia đối cái này tuổi trẻ mạo mỹ lại nhu nhược bát di thái nhất kiến chung tình, sau đó mới biết được cái này mỹ lệ cô nương nguyên lai là bọn họ bát di nương, vì thế song song lâm vào thật sâu giãy giụa bên trong.
Dù sao cuối cùng tổng kết ra tới chính là, hảo một bộ dân quốc luân lý cẩu huyết đại kịch……
“Từ cho tới hôm nay cốt truyện mới thôi, giống như đều nhìn không ra tới đến tột cùng hung thủ là ai đâu?” Trịnh Y thập phần buồn rầu mà nhíu mày nghĩ, bởi vì nàng thật sự không nghĩ tiếp thu cuối cùng trừng phạt, mỗi một quý cuối cùng trừng phạt đều làm người có chút vô pháp tiếp thu.
“Đúng vậy, chờ một chút đi.” Tô Tiêm Vân làm bộ đồng dạng lâm vào bối rối bên trong bộ dáng.
Trang, thật có thể trang!
Mấy ngày này, Tô Tiêm Vân đã thói quen vãn ngủ, nhất định phải chờ đến Ôn Quý Diêu cho chính mình tin nhắn phát tới, nàng mới có thể an an ổn ổn ngủ hạ.
Bởi vì này gian quỷ trạch chân thật tình huống chính mình còn không lớn rõ ràng, vì phòng ngừa một ít đặc thù nguy hiểm tình huống phát sinh, nàng ở chính mình nghỉ ngơi phía trước đều sẽ cấp Trịnh Y cùng An Tư Ninh điểm thượng một trụ an hồn hương, cộng thêm bố trí một cái phòng ngự dùng kết giới.
Đêm nay, cũng đồng dạng như thế.
Cảm giác phòng có chút buồn, Tô Tiêm Vân mở ra cửa sổ hít thở không khí, thuận tiện chờ vẫn luôn không có trở về Khương Uyển.
Đột nhiên, nàng liền cảm giác một đạo nồng đậm sát khí trực tiếp tỏa định chính mình.
Phản xạ có điều kiện, nàng trực tiếp lấy ra một lá bùa quăng đi ra ngoài.
“Chạm vào!” Một tiếng nho nhỏ tiếng nổ mạnh, hỗn loạn kim sắc cùng màu đen quang mang, không có kinh động bất luận kẻ nào.
“Ân? Không đúng!” Tô Tiêm Vân có chút nghi hoặc dừng tiếp tục công kích tư thế, nàng nguyên tưởng rằng công kích chính mình chính là cái này bày ra cái này trận pháp phía sau màn người, chính là vừa mới kia năng lượng đánh sâu vào lại có vẻ có chút kỳ quái.
Vừa mới kia công kích chính mình, hình như là phương tây ma pháp, chính mình khi nào đắc tội quá phương tây kia giúp Vu sư?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Ficción GeneralTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...