Phần 59

35 4 0
                                    

Tô Tiêm Vân xin lỗi làm Ôn Quý Diêu sửng sốt, “Ngươi không cần xin lỗi, ta không có bức ngươi ý tứ, hết thảy đều là ta cam tâm tình nguyện, ta có thể chờ ngươi, ta tôn trọng ngươi lựa chọn.”

“Ta sẽ mau chóng cho ngươi một cái hồi đáp.” Tô Tiêm Vân nói, còn như vậy háo, nàng đều phải phỉ nhổ chính mình.

“Hảo, ta chờ.”

……

Tô Tiêm Vân sinh hoạt lại khôi phục tới rồi dĩ vãng bận rộn, bởi vì muốn ra tân album, cho nên nàng cả ngày cơ hồ đều là ở phòng huấn luyện đợi.

Bận rộn rất nhiều, nàng còn sẽ bớt thời giờ cùng tả nhiễm đi dạo phố ăn cơm.

Ôn Quý Diêu cũng là một cái người bận rộn, vì rút ra không tới bồi Tô Tiêm Vân, nàng đều phải trước tiên đem công tác xử lý xong, nguyên bản nàng một người lượng công việc liền rất đại, trước tiên xử lý công tác, còn muốn đem dĩ vãng chồng chất lưu lại công tác kết thúc, mỗi ngày buổi tối nàng chỉ có thể ngủ một lát.

Sau lại có một lần bị Tô Tiêm Vân phát hiện, này còn muốn quy công với các bí thư bát quái, một không cẩn thận bị đi ngang qua tìm Ôn Quý Diêu Tô Tiêm Vân nghe xong vừa vặn.

Đến tận đây lúc sau, Tô Tiêm Vân liền cấm Ôn Quý Diêu lại như vậy không muốn sống công tác, hơn nữa mỗi ngày buổi tối đều phải tra cương.

“Ngươi cho rằng ngươi là làm bằng sắt? Vẫn là nói ngươi cảm thấy chính mình đã thoát ly phàm nhân phạm trù? Cho nên có thể không muốn sống tiêu xài thân thể?” Tô Tiêm Vân ngữ khí nghiêm khắc.

“Về sau sẽ không.” Ôn Quý Diêu vội vàng đem chồng chất như núi văn kiện đẩy đến một bên, ý bảo chính mình sẽ không lại động chúng nó.

“Ai.” Tô Tiêm Vân thở dài một hơi: “Ta tiếp xúc quá không ít cùng ngươi giống nhau như vậy liều mạng người, chính là bọn họ thường thường cuối cùng thân thể kéo suy sụp, không thể trường thọ, đều sống không được, muốn như vậy nhiều tiền lại có ích lợi gì?”

“Nếu ta có thể sống thật lâu, nhưng lại là một người, kia lại nên làm cái gì bây giờ?” Tô Tiêm Vân lời nói có ẩn ý, mang theo một loại ám chỉ.

Chính là Ôn Quý Diêu tâm tư lại không ở cái này ám chỉ thượng, nàng không ngọn nguồn đồng tử một trận co chặt, tay không tự giác nắm chặt.

“Quý diêu?” Tô Tiêm Vân nhìn thất thần người nào đó, tiến lên dùng tay ở nàng trước mắt vẫy vẫy.

“A!” Tô Tiêm Vân đột nhiên bị Ôn Quý Diêu gắt gao ôm vào trong ngực. “Làm sao vậy?”

“…… Không có gì, làm ta ôm trong chốc lát.”

Tô Tiêm Vân vừa mới kia một phen lời nói không thể nghi ngờ là gợi lên Ôn Quý Diêu kiếp trước hắc ám ký ức, khi đó, nàng một người lưu tại trên đời này, thật là sống không bằng chết!

Ôn Quý Diêu thình lình xảy ra cảm tình dao động làm Tô Tiêm Vân trở tay không kịp, đó là một loại nàng chưa từng có nhìn thấy quá yếu ớt.

Nàng tổng cảm thấy Ôn Quý Diêu rất có chuyện xưa, hơn nữa đối phương đối chính mình hiểu biết cũng thật quá đáng, ngay từ đầu nàng liền nhận thấy được điểm này không đúng địa phương.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ