Phần 121

32 3 0
                                    

Kỳ thật nàng là có thể sớm một chút ra tới, bất quá người nào đó không được, ở người nào đó vừa đe dọa vừa dụ dỗ dưới những cái đó chữa bệnh nhân viên cũng không thể không che lại lương tâm làm Tô Tiêm Vân nhiều chiếm một cái vip giường ngủ.

Tô Tiêm Vân sau khi tỉnh lại, cùng Ôn Quý Diêu nị oai đủ rồi liền hỏi hỏi Triệu Cao tình huống, Ôn Quý Diêu nói hắn bị chính mình trận cắn nuốt.

Đến nỗi Thương Túc, sống lại Phù Tô kế hoạch ngâm nước nóng, hắn nguyên bản chuẩn bị sấn loạn mang theo Phù Tô quan tài rời đi, nhưng bị thanh bắt được.

Cùng những người khác so sánh với, thanh mục đích từ đầu đến cuối chỉ có một, đó chính là Thương Túc, cho nên Thương Túc thoát đi lúc sau nàng liền lập tức đuổi theo.

Thanh cố chủ yêu cầu là muốn Thương Túc đầu cho nàng lão bà đương cầu đá, tuy rằng những lời này có vài phần vui đùa ở bên trong ý tứ, nhưng thanh lại không chút cẩu thả chấp hành.

Đương mỗ vị cố chủ lão bà tiếp thu đến một cái lễ vật hộp, mở ra vừa thấy phát hiện là một người đầu khi, kia sắc mặt nháy mắt xanh mét......

"Kiều Dĩ Thấm!!!"

Thương Túc đã chết, Khương Uyển nguy cơ hoàn toàn giải trừ, thắng Huệ Mạn hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra, nhân tiện đem Phù Tô quan tài đưa về nó hẳn là ở địa phương, rốt cuộc hắn là sinh thời đối chính mình khá tốt huynh trưởng, tổng không thể làm hắn sau khi chết phơi thây hoang dã.

Làm xong việc này lúc sau thắng Huệ Mạn liền tiếp tục mang theo Khương Uyển tiến hành các nàng chưa xong lữ trình, tiếp theo cái mục đích địa liền định ở Anh quốc đi.

"Làm hắn liền như vậy đã chết, thật sự là quá tiện nghi hắn." Ôn Quý Diêu trong lòng có chút khó chịu, mấy ngày nay Tô Tiêm Vân thương thế vẫn luôn mạc danh lặp đi lặp lại, trương lão tới xem cũng vô pháp đến ra kết luận, chỉ nói giống như là Tô Tiêm Vân linh lực có chút bạo động, nhưng tìm không thấy nguyên nhân.

Kia đoạn thời gian Ôn Quý Diêu đều không thế nào dám chợp mắt, kiếp trước đau xót lưu lại di chứng, vô luận như thế nào cũng trị không hết.

Chờ Tô Tiêm Vân thanh tỉnh lúc sau, giải thích nói đây là nàng kiếp trước lực lượng thức tỉnh rồi, phía trước vẫn luôn bị nàng sư phụ phong ấn tại trong cơ thể, lần này cởi bỏ phong ấn thời điểm vừa lúc gặp thân thể suy yếu, lúc này mới dẫn tới thương thế lặp đi lặp lại.

Bất quá ngay cả như vậy, Ôn Quý Diêu vẫn như cũ không yên tâm làm nàng nhiều ở hai tháng bệnh viện.

Tuy rằng quý diêu vẫn luôn ở bồi chính mình, nhưng là bệnh viện lại như thế nào hảo cũng không có trong nhà thoải mái nha! Tô Tiêm Vân này nửa năm trụ đều mau mốc meo, còn hảo trao giải nghi thức cứu vớt nàng.

Chờ tiệc tối cũng sau khi chấm dứt, Tô Tiêm Vân ở bảo tiêu yểm hộ hạ lên xe, chờ hoàn toàn thoát khỏi đám kia phiền nhân paparazzi cùng phóng viên lúc sau, nàng tựa như không có xương cốt mềm mại ngã xuống ở bên người người trong lòng ngực.

"Mệt mỏi quá a......" Lăn lộn thời gian lâu như vậy, Tô Tiêm Vân đều cảm thấy một ít mỏi mệt.

"Thân thể thế nào? Khó chịu sao?" Ôn Quý Diêu sợ nhất chính là quá độ mệt nhọc khiến cho Tô Tiêm Vân vết thương cũ.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ