Kỳ thật viết cũng là giả, nàng là chân chính quỷ, cũng không cần viết cái gì, chỉ là ở mặt trên tùy tiện họa hai cái que diêm người mà thôi…… Quả thật là ác thú vị.
Cuối cùng ra tới kết quả rất thú vị, mọi người manh mối toàn bộ chỉ hướng về phía Hoàng Tư quốc, mà Hoàng Tư quốc cư nhiên không có lựa chọn trừ bỏ chính mình bên ngoài hiềm nghi lớn nhất Tô Tiêm Vân, mà là Vương Vũ.
Ân, hết thảy đều tại dự kiến bên trong. Tô Tiêm Vân tưởng.
Kỳ thật nàng còn có một cái chuẩn bị ở sau, chính là tối nay đã đến thời điểm, nàng có một cái giết người cơ hội.
Bất quá Tô Tiêm Vân cảm thấy cơ hội này đã không cần, nhất hiểu biết chính mình, hơn nữa có khả năng nhất đoán ra chính mình thân phận Khúc Nhan bởi vì hai ngày này sự tình sứt đầu mẻ trán, chỉ số thông minh có chút không lớn đủ dùng, nhu cầu cấp bách nạp phí, vì thế tùy đại lưu tuyển Hoàng Tư quốc.
Kỳ thật còn có một vị khác chỉ số thông minh cũng tại tuyến thượng An Tư Ninh, bất quá liền tính là nàng đoán được Tô Tiêm Vân có khả năng là quỷ, nàng cũng sẽ không đi tuyển.
Nếu hỏi vì cái gì? Vô nghĩa, đương nhiên là muốn đạt được một cái ấn tượng tốt a!
Đương đêm tối buông xuống thời điểm, mọi người tập trung ở quỷ trạch lầu một đại sảnh.
Không có một cái nhân viên công tác, trống rỗng một tòa trong nhà, chỉ có bọn họ tám người……
Không đúng, tám người! Còn có một người đâu, vừa mới còn nhìn đến Tô Tiêm Vân ở bọn họ bên người, như thế nào chỉ chớp mắt người lại đột nhiên biến mất không thấy!
Tô Tiêm Vân biến mất quá mức với quỷ dị, liên hệ đến này tòa tòa nhà nháo quỷ nghe đồn, trừ bỏ Khúc Nhan bên ngoài mọi người cả người đều nổi da gà.
Mà giờ phút này Khúc Nhan nội tâm độc thoại: Dựa! Thật quỷ cư nhiên là nàng! Cư nhiên cấp lão nương chơi đa dạng! Chính mình như thế nào không biết nhà mình cộng sự kỹ thuật diễn như vậy hảo! Ngày hôm qua kia phiên lừa tình nói đều nói vô ích lạp, gia hỏa này cư nhiên đem ta lừa đến sửng sốt sửng sốt!
“Chạm vào!” Theo một tiếng vang lớn, quỷ trạch đại môn đột nhiên bị gắt gao đóng lại.
“Bang!” Sở hữu đèn toàn bộ tắt, trong lúc nhất thời duỗi tay không thấy năm ngón tay.
“A a a!!!” Nhát gan hai người tổ, đặc biệt là hai cái đều gặp qua quỷ Trịnh Y cùng Tạ Đào, tiếng kêu thảm thiết cắt qua phía chân trời.
Trời ạ, giấu ở lầu hai những cái đó nhiếp ảnh tiểu ca nhóm, một đám đều bưng kín chính mình lỗ tai, này không dọa mắc lỗi, cũng bị bọn họ kêu mắc lỗi tới!
“Lộc cộc……” Ở u ám trong không gian, một trận tiếng bước chân đột nhiên từ xa tới gần truyền đến.
Tạ Đào ôm bên cạnh hắn giang triết không dám buông tay, vô luận giang triết như thế nào ghét bỏ hắn, hắn liền cùng koala giống nhau dán đối phương trên người.
Trịnh Y theo bản năng muốn bổ nhào vào Tô Tiêm Vân trong lòng ngực, kết quả nhìn quanh bốn phía mấy lần, mới phát hiện đối phương không thấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...