Phần 22

34 4 0
                                    

“Mạc Khanh ngươi đừng đi!” Nữ nhân kia xem nàng phải đi, lập tức xông lên tiến đến bắt lấy cổ tay của nàng.

“Buông ta ra, ngươi nhận sai người!” Mạc Khanh muốn ném ra nữ nhân kia tay, lại phát hiện chính mình như thế nào giãy giụa đều là phí công.

“Không bỏ, chết đều không bỏ, thật vất vả tìm được ngươi, ngươi làm ta như thế nào buông tay?” Nữ nhân cũng chính là Bạch Hâm, không màng Mạc Khanh giãy giụa mạnh mẽ đem nàng ôm vào trong ngực.

“Buông ta ra, chúng ta đã sớm xong rồi, ngươi dựa vào cái gì không cho ta rời đi!”

“Thực xin lỗi thực xin lỗi, đều là ta sai, ngươi trở về đi……” Bạch Hâm cho rằng, chỉ cần tìm được nàng, liền nhất định có biện pháp làm Mạc Khanh hồi tâm chuyển ý, rốt cuộc lúc trước nàng là cỡ nào ỷ lại chính mình, chính là nàng sai rồi……

“Bạch Hâm, lúc trước ta như vậy đau khổ cầu xin ngươi làm ta lưu lại, chính là đâu, ngươi là như thế nào đối đãi ta? Ngươi giống đối đãi rác rưởi giống nhau đem ta đuổi ra khỏi nhà……” Còn có rất nhiều, Mạc Khanh đều không muốn gặp lại hồi tưởng khởi ký ức.

Mạc Khanh cười lạnh, nàng không có nghĩ tới nữ nhân này cư nhiên sẽ buông thân phận vì cầu chính mình, nếu là ở ban đầu, chính mình khả năng thật sự sẽ tha thứ nàng.

Chính là hiện giờ thời gian cùng cực khổ đem chính mình rất nhiều đồ vật đều đã ma đi, bao gồm lúc trước đối nàng như vậy nóng cháy tình yêu.

Mạc Khanh lãnh đạm làm Bạch Hâm có chút không biết làm sao, chính là nàng rốt cuộc cũng là sóng to gió lớn đã trải qua rất nhiều nữ nhân, nàng lập tức mệnh lệnh chính mình bình tĩnh lại.

“Chúng ta có thể nói chuyện sao?” Bạch Hâm khôi phục ngày thường bình tĩnh, lại về tới Mạc Khanh lúc trước trong trí nhớ bộ dáng, chẳng qua nàng giữ chặt Mạc Khanh tay vẫn luôn không có buông ra.

“Chúng ta chi gian không có gì hảo nói, làm ta đi, ta còn có chuyện.”

Chính là Bạch Hâm hiển nhiên là không đạt tới mục đích, thề không bỏ qua……

Cuối cùng nàng vẫn là tất cả không tình nguyện trên mặt đất Bạch Hâm xe.

“Có nói cái gì nhanh lên nói, ta còn có chuyện.” Không biết phải bị mang đi chỗ nào, Mạc Khanh tâm tình thực không xong.

“Mấy năm nay…… Ngươi quá đến hảo sao?” Bạch Hâm không có trả lời Mạc Khanh vấn đề.

“A, ngươi nhìn không ra tới sao?” Mạc Khanh cảm thấy người này tuổi lớn, cũng càng dài dòng.

“Ta ở tìm ngươi…… Vẫn luôn ở tìm ngươi, mấy năm nay ngươi đi đâu?” Bạch Hâm ngữ khí bên trong có Mạc Khanh khó có thể phát hiện thật cẩn thận.

“Ngươi không cần phải xen vào ta đi nơi nào, dù sao ta hiện tại sống rất tốt, chỉ cần ngươi không tới quấy rầy ta là được.”

“…… Ta đã ly hôn……”

“Sau đó đâu?” Mạc Khanh có chút buồn cười nhìn Bạch Hâm: “Ngươi tưởng đối ta thuyết minh cái gì?”

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ