Phần 13

42 5 0
                                    

“Nghiên nghiên! Nghiên nghiên ngươi đừng ngủ! Ngươi nhìn xem ta a!” Phó đồng kinh hoảng thất thố nhìn Chu Nghiên nhìn chính mình liếc mắt một cái sau, lại nhắm hai mắt lại……

Tác giả có lời muốn nói:

Gần nhất tác giả trọng cảm mạo, giọng nói ách không thể dùng từ âm đưa vào, làm một cái tay tàn tác giả chỉ có thể một chữ một chữ mã, cho nên gần nhất càng chậm thỉnh các vị tiểu thiên sứ thứ lỗi ~ ( nhân gia cũng không thể đùa giỡn gia giáo tiểu tỷ tỷ nói??????? Phạt vui vẻ )

PS: Cảm tạ diễm hải dinh dưỡng dịch ~

Chương 12 hợp đồng

“Không quan hệ, nàng chỉ là mệt mỏi mà thôi, ngủ một lát thì tốt rồi, bất quá……”

“Bất quá như thế nào?” Phó đồng tâm bị Tô Tiêm Vân nói treo ở giữa không trung.

“Bất quá……” Tô Tiêm Vân đột nhiên tiến lên một bước, bàn tay vào Chu Nghiên vạt áo nội……

Ôn quý nguyệt:?

Phó đồng:……!

Ôn Quý Diêu:…………!!

Sau đó, Tô Tiêm Vân từ Chu Nghiên trên cổ túm hạ một quả ngọc ve.

“Thứ này là ai cho nàng?” Tô Tiêm Vân ngữ khí khó được nghiêm khắc.

Kia cái từ Chu Nghiên trên cổ túm xuống dưới ngọc ve cả người xanh biếc, vừa thấy chính là một quả tốt nhất chạm ngọc khắc mà thành, chẳng qua từ Tô Tiêm Vân góc độ xem, liền có thể nhìn đến kia cái gọi là tốt nhất ngọc khí trung hỗn loạn một tia tà khí cực kỳ tơ máu.

Phó đồng nhìn đến kia khối ngọc ve sau, trong mắt toàn là không thể tưởng tượng, cái kia đồ vật vì cái gì……

“Cái kia……” Ôn quý nguyệt nhìn nhìn phó đồng lại nhìn nhìn Chu Nghiên, đối với chính mình bạn tốt sự tình có chút hiểu biết nàng thật cẩn thận hỏi Tô Tiêm Vân: “Này có cái gì không đúng sao?”

“Này không đúng nhưng nhiều, này ngọc ve chính là người chết trong miệng lấy ra tới đồ vật, nếu là giống…… Quý diêu như vậy đặc thù mệnh cách đảo cũng không có việc gì, bất quá nếu là đổi lại Chu tiểu thư, thứ này lâu dài mang ở trên người, tất sẽ ốm đau quấn thân không được trường thọ.”

Tô Tiêm Vân lời còn chưa dứt, phó đồng đột nhiên một cái bước xa xông lên đoạt được Tô Tiêm Vân trên tay ngọc ve, sau đó hung hăng ngã ở trên mặt đất, yếu ớt ngọc nháy mắt đã bị quăng ngã dập nát, trong suốt mảnh nhỏ bắn khởi, sau đó lại rơi xuống, chẳng qua trong đó pha một ít những thứ khác.

“Phó đồng……” Ôn quý nguyệt tưởng tiến lên rồi lại bị phó đồng cái dạng này sợ tới mức dịch bất động bước chân.

“Cẩn thận một chút.” Ôn Quý Diêu một bên đem Tô Tiêm Vân từ phó đồng bên người mang về tới, một bên dặn dò Tô Tiêm Vân tiểu tâm dưới chân mảnh nhỏ, đi ngang qua phó đồng khi cũng không quên nhàn nhạt hừ lạnh một tiếng.

Bất quá phó đồng phảng phất giống như không nghe thấy, đơn bạc vai run nhè nhẹ, phảng phất ở thừa nhận như thế nào tuyệt vọng trọng lượng.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ