Phần 42

31 3 0
                                    

Bất đắc dĩ, Tô Tiêm Vân đành phải sung làm cu li, một tay ôm Trịnh Y, một tay kéo giang triết, gian nan lại cộng thêm thật cẩn thận trước đem giang triết nhét trở lại hắn phòng, sau đó mới mang theo Trịnh Y về phòng.

Nếu nói Trịnh Y là nàng không cẩn thận thả ra thấy như vậy một màn, kia An Tư Ninh chính là nàng cố ý vì này.

Nàng tưởng giúp đối phương, nhất định phải làm đối phương tín nhiệm chính mình có cũng đủ năng lực giải quyết trên người nàng vấn đề, nếu không người nọ không có gì bất ngờ xảy ra liền sẽ hoài nghi ngươi là cái kẻ lừa đảo.

“Ta biết ngươi đại khái có rất nhiều nghi hoặc, chúng ta có thể vào nhà nói sao? Ta tưởng trước đem nàng buông xuống.” Tô Tiêm Vân cười cười, chỉ vào như cũ hôn mê trung Trịnh Y nói.

“…… Hảo.” Cũng không biết An Tư Ninh suy nghĩ cái gì, chẳng qua ánh mắt của nàng hết sức phức tạp.

Đem cửa đóng lại sau, Tô Tiêm Vân đem Trịnh Y phóng tới trên giường, vì thế cùng An Tư Ninh bắt đầu rồi nói chuyện.

“Nơi này có quỷ.” Tô Tiêm Vân một mở miệng chính là cái này.

“Ta biết.” An Tư Ninh cũng không ngoài ý muốn.

“Là trên người của ngươi tiểu quỷ nói cho ngươi sao?”

“Ngươi biết cái gì?” Không có dự đoán được Tô Tiêm Vân sẽ nhìn ra tới cái này, An Tư Ninh có chút kinh hoảng.

“Yên tâm yên tâm, trên người của ngươi cái này tiểu quỷ, hiện tại là ngủ say bên trong, chỉ cần ta không có đối hắn tỏ vẻ ra địch ý, hắn liền sẽ không thức tỉnh đả thương người.” Tô Tiêm Vân trấn an hạ khẩn trương bất an An Tư Ninh.

“Nếu là ta không có nhìn lầm nói, cái này tiểu quỷ đều không phải là ngươi sở dưỡng, nhưng là hắn lại ở ngươi trên người, này chỉ có một loại khả năng……” Tô Tiêm Vân ánh mắt ngưng trọng, “Ngươi bị người khác dùng này chỉ tiểu quỷ khống chế, phải không?”

An Tư Ninh có chút hoảng loạn cúi đầu, có một số việc nàng không nghĩ làm người kia biết, không nghĩ làm cùng nàng có quan hệ người biết.

“Vì cái gì không tìm người khác giúp ngươi? Ta tin tưởng ngươi hẳn là biết z quốc pháp Liên Hội, nơi đó có rất nhiều kỳ nhân dị sĩ, tin tưởng khẳng định có có thể giúp ngươi giải quyết vấn đề người, vì cái gì không tìm bọn họ trợ giúp đâu?”

“Ta không thể, cái này tiểu quỷ vẫn luôn ở giám thị ta, một khi ta có cái gì khác hành động hoặc là không tốt tâm tư, cái kia tiểu quỷ liền sẽ lập tức tỉnh lại giết ta.” An Tư Ninh vì thế đã thống khổ bất kham thật lâu, bởi vì mấy thứ này, nàng không thể không xa rời quê hương, không thể không rời khỏi giới nghệ sĩ, không thể không rời đi nàng yêu nhất người……

Nghe tới có chút nghiêm trọng, nhưng là này đó đối với Tô Tiêm Vân tới nói cũng không phải vấn đề.

Nàng đem chính mình bao đem ra, cũng từ giữa tìm kiếm, chỉ chốc lát sau lấy ra một trương màu vàng lá bùa.

“Tiếp theo nó.” Tô Tiêm Vân đưa cho An Tư Ninh.

An Tư Ninh không rõ nguyên do cầm lại đây, nàng ngón tay đụng tới kia trương hoàng phù khoảnh khắc, nàng cảm giác cái kia tiểu quỷ có tỉnh lại động tĩnh, bất quá lại bình ổn xuống dưới.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ