Phần 12

42 5 0
                                    

“Kia như thế nào hảo, như vậy đi, về sau tiêm vân ngươi tới ta quán bar, phí dụng đều tính ta.”

“Như vậy ta nhưng không vui, nàng rõ ràng là ta tìm tới, thiền tỷ ngươi cũng muốn cho ta miễn đơn ~” Khúc Nhan ra tới kháng nghị.

Hoắc thiền: “Nga ~ đúng rồi, còn muốn cảm ơn ngươi ~”

Khúc Nhan: “……”

Hoắc thiền: “……”

Khúc Nhan: “Không có?”

Hoắc thiền: “Không có.”

Khúc Nhan: “Ngươi cái này trọng sắc khinh hữu hỗn đản! Nhân gia muốn cùng ngươi hữu tẫn!”

……

“Ôn Đổng?” Tô Tiêm Vân kinh ngạc nhìn đã ở xxx chờ đợi chính mình người, nói thật, nàng chưa từng nghĩ tới tới đón chính mình cư nhiên là Ôn Quý Diêu cái này người bận rộn.

“……” Ôn Quý Diêu nguyên bản ở ước định địa phương chờ đứng ngồi không yên, cái này địa phương Ôn thị tập đoàn không phải rất xa, lại cũng không phải rất gần, vì mau một chút chạy tới chỉ sợ đã ăn không ít hóa đơn phạt.

Nàng không nghĩ làm Tô Tiêm Vân chờ chính mình, cũng tưởng nhiều cho chính mình một chút chuẩn bị thời gian, ở trong lòng nàng vô số lần bắt chước chính mình cùng Tô Tiêm Vân gặp mặt sau tình hình.

Chính là đương Tô Tiêm Vân đi tới thời điểm, nàng mới phát hiện hết thảy đều là phí công, bởi vì nhìn thấy Tô Tiêm Vân kia một khắc, sở hữu nói toàn bộ chắn ở ngực, căn bản nói không nên lời.

“…… Lại gặp mặt.” Thiên ngôn vạn ngữ, cuối cùng chỉ thành một câu nhàn nhạt nói.

“Đúng vậy, thật là duyên phận.” Tô Tiêm Vân ánh mắt phức tạp.

Tác giả có lời muốn nói:

Tô Tiêm Vân nội tâm tiểu kịch trường:

Ôn quý nguyệt cư nhiên làm một cái đại băng sơn tới đón ta!

A thu, hảo lãnh……

Này đơn tử ta có thể hay không cự tiếp…… Đã bị cảm đều……

Hằng ngày cầu thu cầu bình luận a ~

PS: Cảm tạ từng bước thương địa lôi cùng dinh dưỡng dịch ~ cảm tạ phong quá đạm vô ngân cùng diễm hải dinh dưỡng dịch ~ moah moah ~

Chương 11 rối rắm

Tô Tiêm Vân vẫn luôn cho rằng Ôn Quý Diêu người này thật không tốt ở chung, lúc trước nghe được nàng nghe đồn thời điểm là như thế, nhìn thấy nàng đệ nhất mặt thời điểm là như thế, hiện tại…… Cũng là như thế……

Từ vừa mới gặp mặt hai người đánh một lời chào hỏi sau, Ôn Quý Diêu không còn có mở miệng nói qua một câu, cái này làm cho Tô Tiêm Vân có một loại chính mình tồn tại cảm rất thấp ảo giác……

Ôn Quý Diêu như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình bởi vì quá căng thẳng mà nói không ra lời bị Tô Tiêm Vân lý giải thành chính mình rất cao lãnh, thật không tốt ở chung……

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ