Phần 4

56 4 0
                                    

“Tiểu cô nương, các ngươi viện trưởng yêu cầu lập tức giải phẫu, các ngươi……” Hộ sĩ nói nói lại nói không nổi nữa, phòng cấp cứu bên trong người kia là cô nhi viện viện trưởng, mà trước mắt đứa nhỏ này bất quá mới bảy tám tuổi đại bộ dáng.

“Ngươi biết các ngươi viện trưởng có cái gì thân nhân sao?” Hộ sĩ hỏi.

“Không biết……” Năm ấy tám tuổi Tô Tiêm Vân biết hộ sĩ muốn nói cái gì, chính là hiện tại cô nhi viện thật sự lấy không ra cái gì tiền tới, tuy rằng Lưu nãi nãi hảo tâm hỗ trợ đem Mạc dì đưa vào bệnh viện cũng hỗ trợ ký tên, chính là nhà nàng điều kiện cũng rất kém cỏi, huống hồ còn có một cái chỉ biết gặm lão nhi tử, nàng cũng ngượng ngùng cùng nhân gia mở miệng, “Hộ sĩ tỷ tỷ, các ngươi có thể trước cấp Mạc dì làm phẫu thuật sao? Ngày mai, ngày mai buổi sáng ta liền đem tiền đưa lại đây, được không?”

Tiểu tiêm vân khẩn cầu làm hộ sĩ mềm lòng, chính là bệnh viện quy củ, nàng cũng không đổi được.

“Sao lại thế này? Người bệnh người nhà đâu? Lại không động thủ thuật đã có thể không còn kịp rồi.” Chủ trị bác sĩ từ cấp cứu

Trong phòng đi ra hỏi.

Hộ sĩ lập tức đem tình huống cùng chủ trị bác sĩ nói một chút, chủ trị bác sĩ là một cái thoạt nhìn hơn ba mươi tuổi nữ nhân, xem này gấp đến độ đôi mắt đỏ bừng tiểu nữ hài, nàng cũng có chút cấp, rốt cuộc bên trong người bệnh chờ không nổi.

“Tiểu Vân Vân a!” Đúng lúc này, một cái thoạt nhìn trung thực trung niên nam tử đã đi tới.

“Chúng ta nghe Lưu thẩm nói tiểu mạc sự tình, cũng biết cô nhi viện tình huống, cho nên hàng xóm thấu một chút tiền, không nhiều lắm, nhưng là cũng đủ giao thủ thuật phí, dư lại chúng ta lại nghĩ cách.”

“Một khi đã như vậy vậy các ngươi mau một chút đem tiền giao đi, ta hiện tại liền vì người bệnh làm phẫu thuật.” Bác sĩ nhìn đến sự tình giải quyết, cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Cảm ơn ngài, cảm ơn ngài!” Tiểu tiêm vân cảm kích nhìn về phía nam tử, “Trương thúc, thật là quá cảm tạ các ngươi, này tiền ta sẽ nhanh lên còn thượng.” Tiểu tiêm vân biết nàng hàng xóm nhóm kỳ thật đều không dễ dàng, nhật tử đều khó khăn túng thiếu dưới tình huống còn giúp chính mình…… Nàng nhất định phải mau một chút đem tiền còn thượng!

Tiểu tiêm vân hỏi hộ sĩ: “Xin hỏi, chúng ta muốn giao bao nhiêu tiền?”

“Giải phẫu phí 3 vạn nguyên tiền, rồi sau đó mặt nằm viện phí đại khái còn muốn lại chuẩn bị 4 vạn.”

“Bốn vạn a!” Cô nhi viện như thế nào ra khởi này số tiền, đặc biệt vẫn là ở lão viện trưởng đi rồi…… Trương thúc thập phần lo lắng nhìn tiểu tiêm vân.

“Hảo, cảm ơn ngài!” 7 vạn, đối với tiểu tiêm vân tới nói có thể nói là nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, các nàng cô nhi viện một cái tiểu hài tử được cấp tính viêm phổi, cũng yêu cầu một tuyệt bút tiền, nhiều vô số thêm ở bên nhau gần muốn 10 vạn!

Mà cô nhi viện, lại như thế nào trở ra khởi?

“Tiểu Vân Vân a, bằng không……” Trương thúc cắn răng một cái, chuẩn bị nói cái gì thời điểm, tiểu tiêm vân lại nói: “Không có quan hệ…… Không có quan hệ…… Cô nhi viện…… Còn có tiền, có thể……”

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ