“Cụ thể tình huống, khiến cho nhiễm đồng học cùng ngươi nói một chút đi, nàng là chúng ta trường học hội trưởng Hội Học Sinh, sắp tới sự tình cũng là nàng phụ trách điều tra.”
Vẫn luôn đứng ở hiệu trưởng bên cạnh thoạt nhìn thập phần giỏi giang thiếu nữ đứng dậy, đem một chồng tư liệu đưa cho Tô Tiêm Vân nói: “Đây là ngài muốn trong khoảng thời gian này ý đồ đến ngoại tử vong học sinh cụ thể tư liệu.”
“Đa tạ.” Tô Tiêm Vân đại khái nhìn một chút những cái đó ngộ hại học sinh, bọn họ đều có một cái cộng đồng đặc điểm, đó chính là đều là nam tính.
“Ta nghe nói tối hôm qua sự phát điểm có một người còn sống, người kia đâu?”
Nhiễm Thanh nói: “Người kia là tối hôm qua ngộ hại giả bạn gái, chẳng qua…… Nàng mất đi tối hôm qua ký ức.”
“Mất đi ký ức? Cho nên nói tối hôm qua cái kia đồ vật chỉ giết cái kia nam sinh, mà đối cái kia nữ sinh, chỉ là hủy diệt nàng ký ức?” Tô Tiêm Vân cảm thấy chuyện này có điểm ý tứ, chỉ sợ cái kia đồ vật sinh thời cũng là cái có chuyện xưa người.
“Chuyện này giao cho ta đi, bất quá, ta yêu cầu các ngươi hiệp trợ.”
“Không thành vấn đề không thành vấn đề.” Hiệu trưởng liên tục nói: “Tô tiểu thư yên tâm, trường học nhất định toàn lực phối hợp.”
“Như vậy, liền thỉnh nhiễm học tỷ trước mang ta đi báo một cái danh đi, vội vội vàng vàng đuổi tới phòng hiệu trưởng, ta đều còn không có tới kịp báo danh đâu.”
Hiệu trưởng cùng Nhiễm Thanh lúc này mới nhớ tới trước mắt người này, vẫn là B đại học sinh!
“Hảo hảo, như vậy nhiễm đồng học liền chạy nhanh cấp Tô tiểu thư đi báo danh đi.”
“Tốt, hiệu trưởng.” Nhiễm Thanh mang theo Tô Tiêm Vân ra cửa, “Tô tiểu thư thỉnh cùng ta bên này đi.”
“Nhiễm học tỷ vẫn là trực tiếp kêu tên của ta đi, lại thế nào ta cũng là ngươi học muội không phải sao? Không cần như thế câu nệ.” Tô Tiêm Vân đánh vỡ hai người chi gian có chút cứng đờ không khí.
“Phụt……” Nhiễm Thanh đột nhiên bật cười, “Đích xác có chút kỳ quái, ta đây đã kêu ngươi tiêm vân hảo.”
“Hảo.”
“Nói thật, ta ánh mắt đầu tiên nhìn đến ngươi thời điểm thật sự kinh ngạc một phen, không nghĩ tới hiệu trưởng mời đến cái kia thiên sư, cư nhiên là một cái tuổi so với ta còn nhỏ thiếu nữ.” Hai người chi gian không khí hòa hoãn xuống dưới, Nhiễm Thanh nói liền bắt đầu nhiều, “Càng không nghĩ tới, Tống thiên hậu đồ đệ, giới âm nhạc tân khởi ngôi sao, cư nhiên là một cái thiên sư.”
Tô Tiêm Vân nhìn Nhiễm Thanh chế nhạo cười xem chính mình, cũng nhịn không được cười: “Thoạt nhìn không giống sao?”
“Là thật sự không giống, ở ta trong ấn tượng những cái đó thiên sư đều là phim truyền hình thượng những cái đó lão nhân.” Nhiễm Thanh nói: “Ngươi ca thật sự rất êm tai, ta thực thích.”
“Cảm ơn.”
“Bất quá, chúng ta trường học sự tình, đến tột cùng là……” Nhiễm Thanh có chút sầu lo, từ nàng lên làm hội trưởng Hội Học Sinh sau, vườn trường người chết sự tình liền không ngừng phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...