Phần 78

26 3 0
                                    

“Ta nhất định sẽ nói, cảm ơn Tô tiểu thư, Ôn Đổng thân thể như thế nào?”

“Đã tốt không sai biệt lắm lạp, đang chuẩn bị xuất viện đâu, ta chính là trở về cùng các ngươi nói một tiếng.”

“Chúc mừng.” Kiều Dĩ Thấm nói.

“Ta đây đi trước, ngươi hảo hảo chiếu cố nàng.” Tô Tiêm Vân ngừng đối phương muốn đưa chính mình ra cửa động tác, chính mình ra cửa phòng, hơn nữa tri kỷ đem cửa phòng đóng lại.

Tô Tiêm Vân đi ra ngoài lúc sau, nguyên bản ngủ Thượng Quan 姰 tình đột nhiên mở bừng mắt.

“Tình tình! Là chúng ta đánh thức ngươi sao?” Kiều Dĩ Thấm thấy Thượng Quan 姰 tình tỉnh, hỏi.

“Không phải, nguyên bản ta liền không ngủ thục.” Thượng Quan 姰 tình nói chuyện lực đạo khinh phiêu phiêu, hiển nhiên lực bất tòng tâm, “Lấy thấm, ngươi mấy ngày này cũng không nghỉ ngơi tốt, trước nghỉ ngơi trong chốc lát đi.”

“Tình tình, chỉ cần ngươi ở ta bên người, ta liền nghỉ ngơi rất khá, cho nên ta chỉ nghĩ thủ ngươi.” Kiều Dĩ Thấm nắm Thượng Quan 姰 tình tái nhợt tay, quyến luyến nói.

Trời biết lúc trước Thượng Quan 姰 tình mất tích nhật tử, hôn mê bất tỉnh nhật tử, nàng mỗi một ngày là như thế nào mới chịu đựng tới, lúc trước Thượng Quan 姰 tình hôn mê ba ngày, nàng chỉ cần một nhắm mắt, chính là Thượng Quan 姰 tình đầy người là huyết bộ dáng, cơ hồ đem nàng tra tấn tinh thần hỏng mất!

“Lấy thấm, chờ ta xuất viện lúc sau, liền đi gặp sư phụ ta đi.” Thượng Quan 姰 tình nói ra mấy ngày này nàng nhất tưởng lời nói.

“Hảo…… Cái gì!” Kiều Dĩ Thấm khiếp sợ trừng lớn mắt đẹp, thấy gia trưởng gì đó, cũng quá nhanh đi! Nàng còn không có chuẩn bị tốt!

……

Bên kia, xuống lầu Tô Tiêm Vân nhận được Lý Lê cầu cứu điện thoại.

“Tiêm vân! Ngươi có phải hay không nhận thức Ôn thị tập đoàn chủ tịch Ôn Quý Diêu?” Lý Lê trong thanh âm mang theo khóc nức nở, sự tình giống như có chút khẩn cấp.

“Là, ta nhận thức, làm sao vậy?”

“Ô ô ô…… Đều là ta sai, tiêm vân ngươi có thể hay không giúp ta dẫn tiến một chút? Ta tưởng cầu nàng buông tha mộng nhạn, nàng đánh ôn Quý Tư là bởi vì ta……” Lý Lê nói có chút lộn xộn, nhưng Tô Tiêm Vân vẫn là chuẩn xác từ trong đó lấy ra mấy cái từ ngữ mấu chốt.

“Ý của ngươi là, thịnh học tỷ vì ngươi đánh ôn Quý Tư?”

“Ân…… Thịnh gia đem mộng nhạn trảo đi trở về, nói là phải cho Ôn gia một công đạo……”

Nhưng này quan quý diêu sự tình gì?

Nghĩ lại tưởng tượng, Tô Tiêm Vân nhưng thật ra minh bạch, chỉ sợ là mấy cái nhảy nhót vai hề ở cáo mượn oai hùm, nương quý diêu tên tuổi ỷ thế hiếp người!

“Ngươi đừng vội, ta ngẫm lại biện pháp.” Tô Tiêm Vân an ủi điện thoại kia đầu người.

Trở lại trên xe, Tô Tiêm Vân đem chuyện này nói cho Ôn Quý Diêu nghe, Ôn Quý Diêu biết sau, nhíu mày.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ